Cách chơi chứng khoán

Cách chơi chứng khoán

HƯỚNG DẪN CHƠI CHỨNG KHOÁN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
     Để chơi chứng khoán điều đầu tiên bạn cần phải có một tài
khoản chứng khoán để thực hiện các giao dịch chứng khoán trên thị trường, nhận cổ tức, quyền mua... để làm được điều đó bạn có thể mở tài khoản chứng khoán  thông qua nhân viên môi giới ở các công ty chứng khoán hoặc bạn có thể liên hệ với mình để mở tài khoản giao dịch chứng khoán miễn phí, mình làm môi giới ở công ty chứng khoán Thiên Việt (TVS) số điện thoại: 0936166489 ; 01688084409
hoặc qua email: tanmv@tvs.vn ; moller899@gmail.com. 


             Sau đó bạn có thể giao dịch chứng khoán online thông qua mạng internet ở nhà hoặc gọi điện đến công ty chứng khoán để thực hiện các giao dịch. Bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản trực tiếp tại công ty hoặc chuyển tiền thông qua các ngân hàng mà công ty chứng khoán có liên kết được thông báo trên website của công ty chứng khoán. Khi rút tiền bạn có thể đăt lệnh rút tiền chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán đến tài khoản ngân hàng của bạn đã đăng kí với công ty.
             Thời gian giao dịch chứng khoán 9h-11h30 phiên buổi chiều 13h-3h từ thứ 2 đến thứ 6. Biên độ giao dao động cổ phiếu 1 ngày sàn thành phố Hồ Chí Minh (Hose) +/- 7%, sàn Hà Nội (HNX) +/- 10% so với giá tham chiếu. Nếu bạn mua cổ phiếu từ giá sàn cuối phiên  cổ phiếu tăng trần bạn có thể kiếm được 14%-20%  số tiền bạn đầu tư ban đầu nhưng phải chú ý khi mua chứng khoán bạn phải chờ 3 ngày sau ( T+ 3) bạn mới có thể bán chúng đi không tính vào ngày nghỉ thứ 7 , chủ nhật. VD: bạn mua chứng khoán từ thứ 2 đến thứ 5 bạn mới có thể bán được, mua từ thứ 6 thì đến thứ 4 tuần tiếp theo mới có thể bán được. 
   Để quan sát được giá cổ phiếu biến động trong phiên bạn có thể lên google seach "bang gia giao dich chung khoan" có rất nhiều website có thể xem được bạn nên chọn bảng giá website nào mà bạn nhìn thấy quen dễ quan sát với bạn.

  - Chơi chứng khoán bao nhiều tiền thì đủ?
             Hiện tại giá đa số các cổ phiếu đều rất rẻ chỉ với 1 triệu đến 5 triệu đồng bạn đã có thể bắt đầu chơi cổ phiếu được rồi còn nếu bạn có vài trăm triệu đến vài tỷ bạn sẽ có lợi nhuận cao hơn. Hai sàn HNX ( sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội) và HOSE ( sàn giao dịch chứng khoán TP. HCM) có khoảng hơn 700 cổ phiếu cho bạn lựa chọn mua/bán khi bạn đã đăng kí mở tài khoản giao dịch tại công ty chứng khoán.

     Trên đây là cach choi chung khoan của mình hướng dẫn cho các bạn mới học cách chơi chứng khoán chúc các bạn thành công.
  Bạn nào có thắc mắc liên hệ với mình qua mình sẽ tư vấn và hướng dẫn mở tài khoản miễn phí:
  • SĐT : 0936166489 ; 01688084409
  • yahoo : maivutan_1989
  • Skype : moller_1989
  • email : tanmv@tvs.vn ; moller899@gmail.com
http://dautuchungkhoanhieuqua.blogspot.com/



Các bạn có thể tham khảo thêm.

 mở tài khoản chứng khoán


10 nhận xét:

  1. chúc các bạn thành công với hướng dẫn của mình

    Trả lờiXóa
  2. Giờ chơi chứng khoán cũng đơn giản quá ngồi ở nhà là có thể làm được hết rồi

    Trả lờiXóa
  3. Trái ngược với phiên hôm qua, nhóm cổ phiếu đã tăng điểm và giúp VN-Index đang tăng điểm. không tính ra, hiện tượng Vicostone (VCS) đã vượt qua mốc 50.000 đồng/cp trong sáng nay.

    Trả lờiXóa
  4. Tham khảo thêm cách chơi chứng khoán tại http://dautuchungkhoanhieuqua.blogspot.com/2015/08/cach-choi-chung-khoan.html.

    Trả lờiXóa
  5. gần tết rồi mà tt chứng khoán buồn quá

    Trả lờiXóa
  6. Chứng khoán là gì ? Cổ phiếu là gì ? Hướng dẫn đầu tư chứng khoán cơ bản tại http://lakimtai.com/chung-khoan/chung-khoan-la-gi-co-phieu-la-gi.html

    Trả lờiXóa
  7. hướng dẫn chơi chứng khoán cho người mới bắt đầuĐể chơi chứng khoán hay chơi cổ phiếu, các bạn cần phải tìm hiểu về chứng khoán trước khi tham gia mới mong có cơ hội thành công trên thị trường chứng khoán (stock market) Bán căn hộ Vinhomes Central Park Tân cảng TphcmTòa Park 7 được tổ chức Event mở bán đợt tiếp theo vào ngày 23/7/2016. Event diễn ra từ 8h30 đến 18h tại nhà mẫu dự án số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh. Bán căn hộ the Aqua 1 Vinhomes Golden River Ba SonTrong năm 2015 vừa qua tập đoàn Vingroup lại một lần nữa khẳng định tên tuổi cũng như độ uy tín trên thị trường Bất Động Sản. Bán căn hộ the Luxury 1 Vinhomes Golden River Ba SonChuẩn bị mở bán căn hộ Luxury dự án căn hộ Vinhomes Golden River ! Một trong những tòa đẹp nhất dự án, view trực diện sông và công viên. Quỹ đầu tư mạo hiểm là gìlà việc cung cấp vốn tài chính cho các công ty ở giai đoạn khởi động tăng trưởng ban đầu. Quỹ đầu tư mạo hiểm làm ra tiền bằng cách sở hữu cổ phần trong các công ty, các công ty này thường có một công nghệ mới hoặc mô hình kinh doanh trong ngành công nghiệp công nghệ cao, chẳng hạn như công nghệ sinh học, CNTT, phần mềm, vv.

    Trả lờiXóa