Cách chơi chứng khoán

Khi mới chơi chứng khoán những điều bạn cần biết



Hầu hết những người chơi chứng khoán đều không nắm bắt đượ cơ hội khi nào mình nên bán, và hay bị dính vào bẫy do nhũng người chơi chuyên nghiệp đặt ra. Và cũng như thực tế thì chọn thời điểm để bán ra cổ phiếu luôn khó hơn khi chọn mua cổ phiếu và điều này chính là nguyên nhân tạo nên lợi nhuận khi chơi chứng khoán.


Người đầu tư và người đầu cơ cổ phiếu là 2 loại người chơi khác nhau trên thj trường chứng khoán. Người đầu cơ họ chỉ nhìn đến lợi ích ngắn hạn họ mua cổ phiếu và bán chốt rất nhanh không như những nhà đầu tư họ mua và năm giữ cổ phiếu trong thời gian dài hướng đến lợi ích dài hạn mà cổ phiếu đem lại. Cho nên nếu bạn muốn trở thành người chơi cổ phiếu thì hãy hướng đến là người đầu cơ cổ phiếu chọn thời điểm mua bán thích hợp để đem lại lợi nhuận cao cho mình.
Thường thì việc bán cổ phiếu đôi khi sẽ rất khó khăn vì mọi người sẽ không thừa nhận sai lầm của mình không muốn bán cổ phiếu đi khi chúng bị hạ giá quá thấp chính điêu này thường gây thiệt hại lớn cho nhà đầu tư. Cũng như khi bán cổ phiếu đăng tăng họ sẽ kì vọng cổ phiếu sẽ còn tăng nữa không chọn ra thời điểm bán khi đã đủ lợi nhuận. Vì vậy khi chơi chứng khoán bạn nên có kì vọng riêng cho mình khi giảm đến mức giá mà mình đã định trước thì nên bán ra cắt lỗ và khi đạt đủ % lợi nhuận thì nên bán chốt lời để trở thành nhà đầu tư chứng khoán thông minh.
 Chúc các bạn thành công!
cách chới chứng khoán, mở tài khoản chứng khoán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét