Cách chơi chứng khoán

Trước đấy, khoáng sản hòa bình cũng đã bị phạt 200 triệu đồng do không thông báo thông tin

Tiền chảy tích cực vào thị trường và những chỉ số tiếp tục nâng cao điểm. có VN-Index, VCB tăng 2.000 đồng là động lực chính cho sắc xanh của chỉ số. Hình như, VNM nâng cao một.000 đồng, VIC tăng 400 đồng, HPG nâng cao 500 đồng. Tuy nhiên, GAS và BID giảm đã kéo chỉ số xuống.
mang thị trường có 79 mã xanh/77 mã vàng/78 mã đỏ - 1 tỷ số khá giằng co và sự phân hóa diễn ra trong từng nhóm ngành. Trong nhóm thép, HPG, HSG, NKG và VGS tăng giá tích cực Trong khi tập thể những mã khác đều đứng giá tham chiếu. Nhóm Dược chỉ có DMC, TRA và DBT nâng cao điểm còn DHG,DCL và IMP đã điều chỉnh giảm. Nhóm ngân hàng cũng chỉ chiếm hữu VCB và ACB nâng cao và dầu khí thì còn chiến binh PVS và PGS.
Tâm điểm của sự tích cực vẫn là nhóm cổ phiếu nằm trong danh sách thoái vốn nhà nước đã tạo niềm hưng phấn cho thị trường từ ngày hôm qua. BMP, NTP, BMI, VNR, FPT tiếp tục nâng cao giá.
Tính đến 10h, lúc VNM chuyển về giá tham chiếu trước lực bán của khối ngoại thì VN-Idnex chỉ còn nâng cao nhẹ 0,18 điểm và HNX-Index nâng cao 0,25 điểm. Tổng giá trị giao dịch trên 2 sàn đã đạt hơn 1.000 tỷ đồng.
Trên HOSE, DLG và HAG đứng đầu về khối lượng nhưng mà đều giảm sàn, trong đấy DLG không còn dư chọn còn HAG đang chất hơn một triệu đơn vị tại giá sàn. tương tự như vậy là HNG.
-Phạt tiền 85 triệu đồng theo quy định bởi vì đã không báo cáo thông tin theo lao lý pháp luật: CTCP khoáng sản Luyện kim màu không thực hiện lên tiếng thông tin trên phương tiện thông báo thông tin của UBCKNN, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội các tài liệu: tài liệu họp ĐHĐCĐ bất thường ngày 11/8/2014; việc thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần vũ khí 6 ngày 19/9/2014; công bố và tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2015; Nghị quyết HĐQT ngày 02/12/2015 về việc bán cổ phiếu công ty cổ phần Tập đoàn Đại Châu cho ông Lê Đức Dũng.
-Phạt tiền 100 triệu đồng theo luật pháp bởi đã báo cáo có nội dung ko chính xác: Ngày 19/11/2015, địa chỉ mang văn bạn dạng gửi UBCKNN báo cáo tiến độ mức giá vốn chiếm được từ đợt vững mạnh đơn côi 8,2 triệu cổ phiếu nâng cao vốn điều lệ từ 156,88 tỷ đồng lên 238,88 tỷ đồng, theo ấy tài nguyên Luyện kim màu sắm phần vốn góp của shop bốn nhân quà để khai thác mỏ quà bạn dạng Chang thuộc xã Lê Lợi, huyện Sìn hồ, tỉnh Lai Châu với số tiền 30 tỷ đồng.
Tuy nhiên, tại Hợp đồng hợp tác mua sắm ngày 01/4/2015 ký giữa CTCP khoáng sản Luyện kim màu chiếm hữu khu chợ TNHH kim cương Lai Châu (chuyển đổi từ nhà hàng bốn nhân Kim Cương) chỉ sở hữu nội dung hợp tác buôn bán đầu bốn cách và khai thác khu đất thuộc với của khu chợ TNHH đá quý Lai Châu tại khu chợ phiên bản Chang, xã Lê Lợi, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu có tổng số vốn đầu tư của dự án là 60 tỷ đồng, mỗi bên góp 50%, tỷ trọng phân chia lợi nhuận là 50%-50%; ko mang nội dung siêu thị cổ phần tài nguyên Luyện kim màu chọn phần vốn góp của địa chỉ TNHH tiến thưởng Lai Châu để khai thác mỏ vàng bản Chang thuộc xã Lê Lợi, huyện Sìn hồ, tỉnh Lai Châu.
Biện pháp khắc phục hậu quả: buộc cải chính thông tin đối chiếm hữu nội dung công bố ko đúng mực.
Quyết định sở hữu hiệu lực nhắc từ ngày ký.
Trước đấy, khoáng sản hòa bình cũng đã bị phạt 200 triệu đồng do không thông báo thông tin và thông báo mang nội dung ko đúng đắn nhưng mà mang thêm cốt truyện tăng nặng, còn khoáng sản và Vật liệu cơ chế Hưng Long cũng bị phạt 185 triệu đồng.
Phát hiện nhiều hành vi vi phạm, khoáng sản chủ quyền bị phạt 200 triệu đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét