Cách chơi chứng khoán

VN-Index mang phiên tăng điểm nhẹ

VN-Index mang phiên tăng điểm nhẹ, giúp đường giá duy trì trạng thái dao động thu thập quanh ngưỡng 700 điểm. Thanh khoản tăng nhanh so mang 2 phiên trước đấy và gấp 1,5 lần mức trung bình 10 phiên sắp nhất. Chỉ báo MFI đã nâng cao trở lại ngưỡng 74 điểm. Điều này cho thấy tâm lý sáng sủa, kỳ vọng của nhà đầu tư về khả năng nâng cao điểm trong ngắn hạn.
Ở góc độ phân lớp cổ phiếu, nhóm cổ phiếu bluechips trong rổ VN30 vẫn đang sở hữu cốt truyện nâng cao điểm tích cực để giúp thị trường đi lên, bất chấp sự níu kéo từ đà giảm của một vài cổ phiếu vốn hóa mập. Tuy nhiên, sự không đồng pha của các nhóm cổ phiếu mập đã làm cho thị trường có sự phân hóa khá rõ nét giữa. trường hợp diễn biến này còn xảy ra, thị trường sẽ khó sở hữu thể tạo sự bứt phá về điểm số trong những phiên kế tiếp.
Đường giá đang dao động ngay sát dưới đường trendline phía trên của kênh giá sideway-up kéo dài từ tháng 7/2016 tới nay. xu hướng nâng cao điểm vẫn đang được duy trì, lúc chỉ số tiếp tục bám sát dải BB trên để đi lên.
Kỳ vọng đường giá với thể tiến đến thử thách vùng kháng cự 710-715 điểm trong ngắn hạn. Phản ứng của chỉ số tại vùng kháng cự này sẽ quyết định cơ hội xác lập xu hướng nâng cao điểm bền vững hơn trong thời gian đến.
Ngắn hạn hơn, nhưng mà cụ thể là trong một vài phiên đến, thị trường rộng rãi bản lĩnh sẽ tiếp tục với dao động theo hướng đi ngang thu thập trong vùng 695-705 điểm để giúp cân bằng lại áp lực cung cầu ở các cổ phiếu, sau đó mới với thể kỳ vọng vào 1 nhịp bứt phá xảy ra.
Nhà đầu tư được khuyến nghị bắt buộc đẩy mạnh những hoạt động trading ngắn hạn (bán trước-mua sau) tại các vùng mang tính ranh giới này. Phần danh mục ngắn hạn cần được giảm về mức trung bình lúc VN-Index tiếp cận vùng kháng cự 710-715 điểm. các vị thế trung hạn có thể bán trading để giảm bình quân giá vốn, hoặc câu kết đảo danh mục.
CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS
VN-Index nâng cao điểm nhẹ. Tín hiệu công nghệ trong ngắn hạn duy trì ở mức tích cực, với vùng chế tạo trong khoảng 693-700 điểm (MA5-10) và kháng cự sắp nhất tại 708 điểm (đỉnh phiên 3/2). Tín hiệu kỹ thuật trong trung hạn tiếp tục là tích cực, mang cung ứng sắp nhất tại 687 điểm (MA20).
VN-Index vẫn duy trì trong thị trường giá lên (bull market), mang cung cấp gần nhất tại 675 điểm (MA100). dự đoán phiên 8/2, VN-Index sở hữu thể duy trì đà nâng cao điểm để hướng đếm mục tiêu gần nhất tại 708 điểm (đỉnh phiên 3/2). ví như điều chỉnh xảy ra, sản xuất gần nhất của chỉ số tại 697 điểm (đáy phiên 6/2).
HNX-Index cũng nâng cao điểm nhẹ. Tín hiệu kỹ thuật trong ngắn hạn tiếp tục ở mức tích cực, với vùng hỗ trợ trong khoảng 84-84,7 điểm (MA5-10) và kháng cự sắp nhất tại 86 điểm (đỉnh phiên 20/10). Tín hiệu kỹ thuật trung hạn ở mức tích cực, sở hữu hỗ trợ gần nhất tại 83,4 điểm (MA20).
HNX-Index tiếp tục duy trì thị trường giá lên (bull market), sở hữu cung ứng gần nhất tại 82,7 điểm (MA200). dự báo phiên 8/2, HNX-Index có thể duy trì đà tăng điểm để hướng tới mục tiêu sắp nhất tại 86 điểm (đỉnh phiên 20/10). nếu điều chỉnh xảy ra, mốc 84,7 điểm (MA5) là cung ứng gần nhất của chỉ số.

ảnh 1Biểu đồ công nghệ HNX-Index. Nguồn: VCBS

CTCK FPT – FPTS
Đà tăng hình thành trong phiên 7/2 đã góp phần xóa bỏ các lo âu mới đây về sự suy yếu của VN-Index. mang việc chỉ số đóng cửa tại 701,91 điểm, đồ thị chỉ số ghi nhận 2 tín hiệu quan trọng, đấy là vai trò phân phối của khu vực 695-700 điểm và bản lĩnh xuyên phá mốc 703 điểm (fibonacci extention 161,8%) được tăng.
Thực tế, phiên 7/2 cũng ghi nhận tín hiệu kiểm tra của VN-Index đối có khu vực 703 điểm. mặc dù tìm mọi cách tăng giá chưa đủ để đưa chỉ số vượt qua được mốc điểm này, nhưng mà “dư địa” tăng giá vẫn đang cực kỳ tích cực. chi tiết, MACD và RSI đều đang giữ xu thế nâng cao tạo lập các tầm giá trị cao thế hệ. Khoảng phép tắc giữa chỉ số sở hữu cận trên của dải Bollinger là hơi hẹp, mà độ mở rộng của dải băng bollinger trên đang ủng hộ cho luận điểm nêu trên.
Thanh khoản phiên 7/2 cũng có sự đột biến, khi đồng thuận với đà nâng cao và góp phần thúc đẩy mức bình quân khối lượng 20 ngày theo hướng tăng dần. Rõ ràng, chiếc tiền đang mang dấu hiệu hoạt động tích cực hơn và là cơ sở để bình chọn thị trường sẽ tiếp tục sở hữu xu hướng trong thời gian tới.
CTCK Phú Hưng – PHS
VN-Index mang phiên bình phục trở lại. Khối lượng gia tăng mạnh mẽ vượt bình quân 10 và 20 phiên hàm ý loại tiền gia nhập thị trường tương đối tích cực. ko những vậy, hệ thống chỉ báo vẫn đang cho thấy xu thế tăng điểm của chỉ số sở hữu khả năng vẫn còn. khi chỉ số tiếp tục đóng cửa trên các đường MA cần thiết từ MA 5 đến MA 200.
Đồng thời, chỉ báo ADX nằm trên vùng 24, tất nhiên đường +DI nằm trên –DI cho thấy, xu thế tăng đã được xác nhận. Thêm vào đấy, các chỉ báo kỹ thuật như MACD, RSI đang đi lên tích cực biểu hiện chỉ số sở hữu thể tiếp tục đi lên thử thách ngưỡng 715 điểm (Fib 38.2) trong các phiên tới.
HNX Index cũng sở hữu cốt truyện tương tự. Chỉ số cũng sở hữu phiên bình phục trở lại kèm khối lượng gia tăng cho thấy, động lực bình phục đang được duy trì, chỉ số với thể tiến lên thử thách ngưỡng kháng cự 86 điểm (đỉnh cũ tháng 10/2016).
Nhìn chung, phiên phục hồi 7/2đang cho thấy xu hướng bình phục của thị trường mang thể vẫn còn tiếp diễn. vì thế, nhà đầu bốn với thể cân đề cập giải ngân thêm 1 tỷ lệ nhỏ dại vào các cổ phiếu sở hữu tính dẫn dắt và được kỳ vọng có triển vọng kinh doanh khả quan trong năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét