Cách chơi chứng khoán

Thị trường chứng khoán đang sở hữu các phiên mở

Thị trường chứng khoán đang sở hữu các phiên mở màn năm thế hệ Đinh Dậu tương đối thắng lợi lúc VN-Index đoạt được mốc 700 điểm. nhiều nhận định cho thấy, thị trường sẽ tiếp tục có tình tiết tích cực trong ngắn hạn. Quan điểm của ông như thế nào?
Việc VN-Index đoạt được thành công ngưỡng 700 điểm ngay trong phiên giao dịch trước tiên của năm Đinh Dậu là tín hiệu đáng mừng đối có thị trường chứng khoán nhắc chung.
Tôi không đánh giá cao khả năng nhóm cổ phiếu đầu cơ sẽ thu hút được cái tiền cũng như trở nên nhóm cổ phiếu nổi bật trong mùa thông báo kết quả buôn bán cả năm 2016 và kế hoạch 2017
– Ông Trần Minh Hoàng.
Trong bối cảnh thị trường thế giới ko sở hữu các diễn biến vô ích cũng như kết quả buôn bán của các công ty dần được thông báo, đặc biệt là những doanh nghiệp bự đầu ngành, tôi kỳ vọng xu hướng nâng cao sẽ được nối dài tại nhị chỉ số trong các phiên gần đến.
mặc dù được dự đoán sở hữu xu hướng tích cực, nhưng mà kịch bạn dạng phân hóa nhiều khả năng sẽ tiếp diễn, tất nhiên đó là các nhịp rung lắc quanh ngưỡng 700 điểm nhằm kiểm định lại xu thế trung hạn.
bên cạnh các cổ phiếu căn bản thì một số cổ phiếu thuộc nhóm đầu cơ đang lôi kéo thị trường như KLF, HNG… Ông nhìn nhận như thế nào về diễn biến của cái tiền trong thời gian tới?
Tôi cho rằng, việc VN-Index vượt ngưỡng 700 điểm là cột mốc cực kỳ đáng xem xét. Tuy nhiên, sau công đoạn nhà đầu bốn cởi bỏ ngưỡng cản tâm lý 700 điểm, mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư sẽ là những cổ phiếu to đầu ngành, với khả năng dẫn dắt xu hướng, thay do nhóm những cổ phiếu đầu cơ.
vì vậy, tôi ko đánh giá cao bản lĩnh nhóm cổ phiếu đầu cơ sẽ thu hút được dòng tiền cũng như biến thành nhóm cổ phiếu vượt trội trong mùa lên tiếng kết quả marketing cả năm 2016 và kế hoạch 2017.
Ông Trần Minh Hoàng
Xét về chiếc tiền, cho đến thời điểm ngày nay, tôi chưa nhận thấy sự sinh ra của 1 chiếc tiền bự mang bản lĩnh cung cấp, dẫn dắt xu thế tăng bền vững trong trung hạn.
Tuy nhiên, tôi kỳ vọng mẫu tiền trên thị trường sẽ dần được cải thiện, đặc biệt từ khối ngoại, trong bối cảnh thị trường trái đất ko ghi nhận các cốt truyện tiêu cực và thời điểm đầu năm, theo yếu tố chu kỳ, thường là giai đoạn các nhà đầu bốn nước ko kể giải ngân mạnh. Ngoài ra ấy, nhà đầu tứ nội trở lại thị trường phổ biến hơn sau lúc kỳ nghỉ Tết dài ngày.
Lãi suất đang chịu áp lực nâng cao trong thời gian tới bởi sức ép từ rủi ro tỷ giá cũng như từ quyết định tăng lãi suất USD của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). Theo ông, phần trăm điều chỉnh lãi suất VND trong thời gian đến sở hữu cao không? Hình như, bản lĩnh đạt được mục tiêu tạo ra GDP 6,7% và lạm phát 4% năm nay như thế nào?
Như đã nói trong công bố triển vọng năm 2017 của VCBS, mục tiêu phát triển GDP 6,7% trong năm nay của Chính phủ chạm chán thách thức, dự đoán GDP tăng khoảng 6,3 – 6,5%. Ngoài ra đó, dựa theo nhái định Chính phủ với dư địa điều hành và kiểm soát lạm phát, mục tiêu lạm phát dưới 5% rộng rãi bản lĩnh sẽ đạt được, tôi kỳ vọng tỷ lệ lạm phát cả năm 2017 vào khoảng 4 – 4,5%.
Đối có lãi suất VND, tôi chưa thấy mang đa dạng áp lực trong quý I này. Từ phía thị trường thế giới, sau kết quả cuộc họp chế độ tiền tệ trong tháng một của Fed, tôi nhận thấy rằng, đề nghị chờ đến các kỳ họp tiếp theo, như tháng 3 và đặc biệt là đầu tháng 5, để có thể với được những định hướng rõ nét hơn về chính sách tiền tệ của cơ quan này trong năm 2017.
vì vậy, trong ngắn hạn, khả năng Fed sớm nâng lãi suất ko rộng rãi. Điều này kết hợp sở hữu bối cảnh yếu tố biến động tăng thêm sau khi Tổng thống Mỹ đắc cử lên nhậm chức chính thức sẽ phần nào giam giữ bản lĩnh mạnh lên của USD trong ngắn hạn, theo ấy, cung cấp sự bình ổn của tỷ giá trong nước.
Bên cạnh đó, thời điểm sau Tết cũng thường là thời điểm thanh khoản của hệ thống ngân hàng ở mức hơi dồi dào lúc nhu cầu cho vay chưa đa dạng, Bên cạnh đó một lượng tiền thanh nhàn ko nhỏ dại có thể sẽ quay trở lại các ngân hàng.
các khía cạnh trên sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi trong việc duy trì mặt bằng lãi suất ở mức thấp để cung cấp lớn mạnh. Theo đó, tôi cho rằng, trong quý I này, đa dạng khả năng mặt bằng lãi suất VND sẽ ổn định quanh mặt bằng của năm 2016 mới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét