Cách chơi chứng khoán

FED mang thể đẩy nhanh tiến trình tăng lãi suất.

Tuy nhiên, trong quá trình vẫn chưa với tín hiệu khẳng định xu hướng tăng bền vững, bè cánh nhà đầu bốn vẫn buộc phải duy trì tỷ lệ cổ phiếu ở mức vừa đề nghị nhằm đảm bảo vị thế chủ động.
CTCK BVSC
Thị trường vẫn đang trong nhịp điều chỉnh giảm theo hướng đi ngang thu thập có các nhịp nâng cao giảm đan xen sau khi tiếp cận vùng kháng cự mạnh 665-670 điểm trong tuần trước. Khối ngoại đã bán ròng 4 phiên liên tiếp có tổng giá trị lên tới 643 tỷ đồng, là yếu tố rủi ro nhà đầu tứ buộc phải quan sát thận trọng.
Vùng hỗ trợ 645-650 điểm chung tài năng sẽ được chỉ số lùi về kiểm tra lại trong những phiên kế tiếp. Đây được xem là điểm sắm trading lại 1 phần tỷ lệ cho những vị thế ngắn hạn đã thực hiện chốt lời tại vùng cản quanh 670 điểm.
CTCK VCBS
Chính phủ và những bộ, ngành với liên quan đã họp về phương án thoái vốn nhà nước tại 10 shop béo. liền những cổ phiếu như VNM, NTP, VNR, FPT,… nhận được sự nhiệt tình của chiếc tiền và đồng loạt nâng cao điểm. Chúng tôi bình chọn, kết quả của cuộc họp mang thể ảnh hưởng đáng đề cập tới trạng thái giao dịch của các cổ phiếu này trong những phiên gần tới.
Trên thị trường nhân loại, giá dầu nhân loại tiếp tục hồi phục- ghi nhận mốc cao nhất trong vòng 5 tuần trở lại đây, về quanh ngưỡng 46 USD/thùng do đồng bạc xanh yếu đi và kỳ vọng về thỏa thuận đóng băng sản lượng của các nước OPEC trong tháng đến. Trong 1 tình tiết khác, thị trường chứng khoán Mỹ bất thần giảm điểm chỉ 1 ngày trước lúc biên bản cuộc họp trong tháng 7 được lên tiếng vì những sợ hãi ngoại trừ việc FED mang thể đẩy nhanh tiến trình tăng lãi suất.
Trái ngược mang xu thế suy giảm bởi vì thiếu vắng thông tin thường diễn ra vào công đoạn này, thị trường đang duy trì trạng thái tương đối tích cực nhờ sự luân chuyển thấp của chiếc tiền giữa các nhóm ngành. Như đã bình chọn trong các thông báo trước đây, chúng tôi cho rằng nhà đầu tư ưa mạo hiểm vẫn sở hữu thể tìm kiếm lợi nhuận mang chiến lược mua rẻ bán cao T+. Tuy nhiên, trong quá trình vẫn chưa sở hữu tín hiệu khẳng định xu thế tăng bền vững, bạn hữu nhà đầu tư vẫn yên cầu duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức vừa phải nhằm đảm bảo vị thế chủ động, khác biệt là khi khối ngoại đã có 3 phiên bán ròng đột biến liên tiếp tập trung vào những cổ phiếu vốn hóa mập như VNM, VIC hay MSN.
CTCK VCSC
những tín hiệu khoa học của VN-Index và VN30 vẫn duy trì ở mức tích cực lúc VNM quay trở lại vai trò dẫn dắt. Đáng xem xét là ngày hôm nay mang sự cộng hưởng của các chỉ số khác như HNX-Index hay VNMidcap, lúc tín hiệu kỹ thuật của nhóm này đã dịch chuyển từ Trung tính sang Tích cực, cho thấy tâm lý tầm thường của thị trường đã sáng sủa hơn. dự đoán, chỉ số VN-Index sở hữu thể tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày mai và sự phân hóa vẫn sẽ diễn ra. loại tiền ngắn hạn của thị trường có vẻ muốn giảm thiểu những cổ phiếu dự báo sẽ bị các quỹ ETF bán ròng trong kỳ review đến.
CTCK SHS
xu thế thị trường hiện vẫn chưa thật sự rõ ràng và rủi ro điều chỉnh mạnh vẫn có thể xảy ra, vì vậy nhà đầu bốn hạn chế tìm đuổi các mã nâng cao giá nhanh trong công đoạn này và sở hữu thể tập trung giải ngân thêm đối sở hữu các mã trong danh mục đang nắm giữ có triển vọng mua sắm 6 tháng cuối năm tích cực tại những nhịp điều chỉnh nhẹ của thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét