Cách chơi chứng khoán

Phân khúc các bạn siêu thị vừa và nhỏ tuổi và rất bé nhỏ là một trong các phân khúc trọng tâm

Gói tài chính IFC sẽ chế tạo cho VPBank bao gồm khoản vay hợp vốn trị giá lên đến 100 triệu USD kỳ hạn vay 5 năm và khoản tài trợ thương mại trị giá 25 triệu USD Mỹ. Khoản vay dài hạn sẽ được chia làm cho 2 hợp đồng, mỗi hợp đồng trị giá 50 triệu USD. Hợp đồng hợp vốn lần một đã được ký vào tháng 8/2016 với những bên đồng tài trợ là IFC và Ngân hàng Cathay United (CUB) và hợp đồng lần 2 dự kiến ký kết vào đầu quý IV/2016. Tính riêng trong năm 2016, khoản vay dài hạn cấp cho VPBank là khoản cho vay bự nhất của IFC cho 1 ngân hàng Việt Nam. Hạn mức tài trợ thương mại 25 triệu USD Mỹ dự định sẽ được ký kết trong tháng 8/2016.
Là thành viên của Nhóm Ngân hàng thế giới, IFC là tổ chức tài chính hỗ trợ toàn cầu phệ nhất, tập trung giúp đỡ phát triển khu vực kinh tế tư nhân tại những nước đang giúp đỡ. IFC có những quy tắc thẩm định và phê duyệt tín dụng ngặt nghèo và nghiêm ngặt trên cơ sở cân kể bạn hữu đối tác vay về quản trị siêu thị, chiến lược sắm sửa, sự lành mạnh về tài chính, và cam kết bảo vệ môi trường và xã hội.
IFC đặc trưng chú trọng tạo ra những siêu thị vừa và bé nhỏ và siêu nhỏ nhắn, là thành phần quan trọng trong nền kinh tế, chiếm 97,6% tổng số những nhà hàng đang hoạt động tại Việt Nam và tạo công ăn việc khiến cho đại bộ phận người dân. Tuy vậy, tiếp cận tài chính được coi là trở ngại chính đối sở hữu giúp sức và mở rộng bán buôn của thành phần này, sở hữu chỉ khoảng 30% các nhà hàng này mang thể tiếp cận với các dịch vụ tài chính chính thức.
“Phân khúc các bạn siêu thị vừa và nhỏ tuổi và rất bé nhỏ là một trong các phân khúc trọng tâm của VPBank trong chiến lược hướng đến biến thành ngân hàng bán lẻ bậc nhất Việt Nam,” ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng giám đốc VPBank cho biết. “Gói tài chính vì IFC chế tạo sẽ giúp VPBank đẩy nhanh vận tốc hiện thực hóa mục tiêu tham vọng này, song song mang việc đem lại các khuyến mãi vượt trội và thiết thực cho khách hàng. khác lạ, việc IFC cam kết phát hành gói tài chính trị giá 125 triệu USD đã chứng tỏ sự minh bạch và hiệu quả trong hoạt động của VPBank trên thị trường tài chính Việt Nam,” ông Vinh nhấn mạnh.
"Tăng cường năng lực cho vay của VPBank cho thấy cam kết vĩnh viễn của IFC trong đẩy mạnh sự cung ứng của thị trường tài chính Việt Nam và những ngân hàng thương mại cổ phần," ông Kyle Kelhofer, Giám đốc tổ quốc của IFC tại Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết. “Mở rộng cơ hội tiếp cận tài chính và thương mại là điều nhu yếu cho sự cung ứng của những khu chợ vừa và gầy, giúp thúc đẩy nền kinh tế, nâng cao ngoại tệ và tạo nhiều việc làm cho.”
VPBank được cách thức vào năm 1993 hướng tới việc phát triển những thành tích và dịch vụ ngân hàng cho toàn cục đối tượng người mua, trong đó tập trung vào các phân khúc trọng tâm là người dùng cá nhân và các shop vừa và bé xíu. Tính tới 30 tháng 06 năm 2016, ngân hàng đã tăng trưởng mạng lưới lên tới 214 điểm giao dịch, 64 trung tâm SME, 433 cây ATM và 16.000 cây ATM liên kết. Moody's đánh giá tín nhiệm của VPBank ở mức B3, triển vọng “ổn định”. VPBank cũng nằm trong số 10 ngân hàng được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) lựa tìm để thí điểm lộ trình thực hiện Basel II tại Việt Nam.
A.D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét