Cách chơi chứng khoán

Nhận định TTCK tuần từ 21/09-25/09

Có dự báo tâm lý thị trường đã được cải thiện đáng kể, trong ngắn hạn VN-Index có thể về lại vùng 580, MBKE đề xuất tỷ lệ cổ phiếu/ tiền mặt là 30/70.Các nhà hàng chứng khoán khác dự đoán diễn biến thị trường tuần từ 21-25/9 như sau:

BVSC: Chưa với đa dạng đột phá

giai đoạn bây giờ vẫn chỉ yêu thích cho các hoạt động trading quay vòng nhằm giảm giá vốn cho danh mục. những hành động sắm đuổi đẩy tỷ trọng cổ phần lên mức cao ko được chúng chúng ta khuyến nghị. Tuy diễn biến thị trường chưa mang phổ biến đột phá về mặt xu hướng nhưng mức độ phân hóa sẽ tiếp tục diễn ra với kỳ vọng về kết quả buôn bán quý 3 gần tới.

Nhà đầu tư với thể chú ý đến những siêu thị được hưởng lợi từ giá nguyên vật liệu đầu vào giảm như vận tải, săm lốp, cáp đồng, nhựa…

BSC: phải tậu những mã cơ bản

Tâm lý tích cực có thể lan tỏa sang phiên tới, tuy nhiên sẽ không kéo dài quá lâu. Nhà đầu tư thận trọng chỉ phải tậu các cổ phiếu cơ bản tại mức giá thấp. Nhà đầu tư mạo hiểm có thể tiếp tục duy trì tỷ trọng cổ phiếu vừa phải, đảm bảo ko mất cân bằng đối với giao dịch trong ngắn hạn.

VCSC: sở hữu thể sẽ duy trì đà tăng

Chúng chúng ta cho rằng hai chỉ số có thể sẽ duy trì đà tăng trong tuần giao dịch đến và hai chỉ số có thể vượt được các mức 578 của chỉ số VN-Index và 78.0 của chỉ số HNX-Index.

Đồng thời, theo hệ thống chỉ báo xung lượng và trạng thái xu thế, chúng chúng ta đánh giá lực cầu ngắn hạn có thể sẽ gia tăng trở lại và hai chỉ số có thể với thể sẽ bước vào quá trình biến động mạnh cả về điểm số và thanh khoản theo chiều hướng tích cực.

Hệ thống chỉ báo xu thế của chúng tôi vẫn duy trì mức nâng cao xu thế ngắn hạn trên hai chỉ số và giữ mức cắt lỗ của hệ thống ở mức 548.73 của chỉ số VN-Index và 74.43 của chỉ số HNX-Index. do vậy, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn tiếp tục nắm giữ và tận dụng các nhịp điều chỉnh để gia nâng cao tỷ trọng cổ phiếu và mở vị thế tìm mới.

FPTS: Vẫn đang đối mặt sở hữu rủi ro

có tín hiệu theo tuần, chúng chúng ta cho rằng thị trường hiện tại vẫn đang bắt buộc đối mặt với rủi ro quay lại xu hướng giảm giá. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn gần tới thì thị trường cũng sẽ bước vào đợt công bố thông tin về kết quả marketing quý 3 của những nhà hàng niêm yết.

vì vậy, nhà đầu tư ko nên giữ tâm lý bi quan mà cần theo dõi kỹ thị trường tại ngưỡng hỗ trợ mà chúng chúng ta nói để ra quyết định tối ưu bởi ví như xu thế giảm quay lại thì mang thể sẽ là cơ hội để mang thể sắm vào các cổ phiếu cơ bản phải chăng mang giá tốt hơn.

VDSC: hướng dẫn chơi chứng khoán

Thị trường nâng cao trở lại có sự hồi phục của khối lượng giao dịch nhưng đông đảo cũng nhờ vào sự cơ cấu danh mục của quỹ ETF. bên cạnh ấy, thị trường cũng thể hiện tích cực trở lại lúc đường giá tăng trên ngưỡng MA26 và các chỉ báo công nghệ tăng trở lại.

có 1 phiên đạt tín hiệu tích cực vẫn chưa đủ để xác nhận xu thế tăng ngắn hạn phải nhà đầu tư an toàn mang thể theo dõi tăng, nhà đầu tư rủi ro có thể giải ngân thăm dò. Các bạn tham khảo thêm cách chơi chứng khoán.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét