Cách chơi chứng khoán

Thị trường chứng khoán sau phiên 08/09/2015

ĐIỂM NHẤN TIN TỨC

Tiêu thụ ô tô tháng 8 bất ngờ giảm tốc

Hiệp hội những nhà chế tạo ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố tình hình tiêu thụ ô tô tháng 8 năm 2015. Theo đó, trong tháng 8/2015, doanh số chuyển nhượng hàng của toàn thị trường đạt 18,236 xe, giảm 10% so có tháng 7/2015 và tăng 45% so có cùng kỳ năm 2014. Như vậy, sau tháng 7 đạt mức tiêu thụ kỷ lục với con số ấn tượng trên 20,000 xe; tiêu thụ ô tô tháng 8 đã bất ngờ giảm tốc. cộng với xu hướng giảm chung của tổng số xe tiêu thụ toàn thị trường, sản lượng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu đều giảm so với tháng trước. Cụ thể, sản lượng của xe lắp ráp trong nước đạt 13,516 xe, giảm 10% so mang tháng ngay và số lượng xe nhập khẩu nguyên loại là 4,732 xe, giảm 11% so mang tháng trước. 
ĐIỂM NHẤN GIAO DỊCH

  • Sau phiên sáng còn nghi ngờ, thị trường đã mang phiên chiều giao dịch tích cực hơn. Kết phiên VINDEX tăng 11.72 điểm lên 566.72 điểm, thanh khoản tăng hơn 50% so mang phiên hôm ngay.
  • Nhóm ngành ngân hàng sở hữu tâm điểm là BID đã với phiên giao dịch rầm rộ, sau lúc duy trì được mức tăng khoảng 1,000 đồng ở phiên sáng, lực cầu mạnh trong phiên chiều đã đẩy BID lên giá trần (25,400 đồng/CP) với thanh khoản gần 4.3 triệu đơn vị. Phiên hôm nay, BID cũng được khối ngoại sắm vào hơn một.3 triệu đơn vị tương ướng có 10% khối lược FTSE định tìm vào. Đà tăng đã lan rộng đến khắp các cổ phiếu ngân hàng khác như VCB, CTG, MBB và ACB.
  • Tâm lý tích cực sau đấy được lan tỏa đến phổ biến cổ phiếu khác như BVH, VIC, MSN, KDC, VCG, VND, SSI… Diễn biến giá của SSI cũng phản ánh thông tin tích cực khi không bị FTSE chiếc khỏi danh mục, kết phiên SSI nâng cao 500 đồng lên 25,200 đồng/CP và khớp lệnh được trên 3.4 triệu đơn vị.
  • Khối ngoại chuyển nhượng 16.9 tỷ trên HOSE, tậu 1.5 tỷ trên HNX.


CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ 
Nhóm cổ phần ngân hàng phát đi tín hiệu tích cực
  • Thị trường với phản ứng trễ với thông tin tích cực BID được đạt được mới vào quỹ FTSE, mặc dù chậm nhưng sự phản ứng chậm rãi này dường như đã giải tỏa được sự đè nén trên thị trường trong thời gian vừa rồi. Đà hưng phấn được lan tỏa trên diện rộng trong nhóm ngân hàng làm cho ngành này trở thành điểm sáng cho thị trường trong phiên giao dịch ngày hôm nay.
  • Khối lượng giao dịch được cải thiện và chỉ số VNINDEX đóng cửa cao nhất trong phiên giúp chúng tôi nhận thấy tín hiệu lạc quan từ thị trường lúc nhóm ngành dẫn dắt được lộ diện. BID, VCB có chi phí đóng cửa cao nhất trong phiên với khối lượng đột biến buộc phải chúng chúng ta đánh giá tích cực đối có 2 cổ phiếu này. Chúng tôi tiến hành giải ngân VCB và BID với tỷ trọng 10% mỗi cổ phần trong danh mục. Chúng chúng ta cũng giải ngân HCM 10% trong danh mục.
  • cach choi chung khoan với sự đồng thuận của nhóm cổ phiếu ngân hàng trong phiên giao dịch hôm nay chúng tôi kì vọng nhóm này có thể dẫn dắt thị trường lấy lại đà tăng trong ngắn hạn. Mục tiêu ngày nay VNINDEX 580 điểm.
  • cổ phần quan sát VIC, PVB, SSI.
  • Tỷ lệ cổ phiếu/ tiền mặt trong danh mục của chúng tôi 50/50%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét