Cách chơi chứng khoán

Khối ngoại bán ròng trên cả hai sàn, tại HSX họ sắm ròng hơn 95,63 tỷ đồng và trên HNX

cổ phần BIDV-BSC: những chỉ số giằng co trong phiên cách chơi chứng khoán sáng hôm qua, nhanh chóng giảm nhắc từ phiên chiều. Lực bán tại các cổ phần đầu cơ nâng cao mạnh khiến cho tâm lý thị trường giảm sút. VN-Index và HNX-Index chốt phiên với biên độ đáng nhắc.

Khối ngoại bán ròng trên cả hai sàn chính trong phiên hôm qua, mua bảng giá chứng khoán ròng nhẹ trên UPCOM.
Lực mua bắt đáy mang dấu hiệu gia tăng khi các chỉ số thị trường giảm sâu. nhiều khả năng, VN-Index sẽ cân bằng tại khu vực 520-526 hiện tại.
nhà đầu tư mạo hiểm cân đề cập tậu tại những nhịp giảm sâu của thị trường, giảm thiểu tìm đuổi tại những nhịp tăng điểm.
chứng khoán SSI-SSI: TTCK trong nước tiếp tục giảm điểm cộng cùng với những TTCK trên thế giới. ko kể khía cạnh Trung Quốc và giá dầu đầu tư chứng khoán, Việt nam lại đang chịu các rủi ro mới phát sinh khiến tâm lý của giới đầu tư không khỏi lo lắng. VN-Index mặc dù đầu phiên tương đối tích cực nhưng càng về cuối phiên càng chìm sâu. Nhóm chứng khoán dầu khí, nhóm đầu cơ quen thuộc tiếp tục bị bán mạnh trong phiên chiều. số đông cổ phiếu đóng cửa tại vùng giá phải chăng nhất ngày bao gồm cả giá sàn như FLC, HAG, BID, FIT, VHG, PPI, TMT, KLF, PVB,… Tuy nhiên, vẫn sở hữu 1 số chứng khoán đi ngược lại xu hướng thị trường và nâng cao rẻ như AAA, GEX (Upcom), C32, DXG, CVT, PTB,…
-NĐTNN vẫn chưa dừng bán ròng, giá trị bán ròng của sàn HOSE và HNX lần lượt là -96 tỷ đồng và -10 tỷ đồng
-Kết quả kinh doanh quý 4 và cả năm 2015 của các doanh nghiệp niêm yết bắt đầu được công bố.
cổ phiếu MB-MBS: Việc các chỉ số cổ phần toàn cầu tiếp tục xu thế suy giảm, giá dầu tạo đáy mới ở vùng 26 usd/thùng và những quỹ ETF rút vốn và bán bớt cổ phần trong danh mục mở tài khoản chứng khoán là những nguyên nhân chính làm thị trường tiếp tục mất điểm trong phiên hôm qua. Thị trường giao dịch buộc phải bằng trong phiên sáng và giảm hơi trong phiên chiều, giảm mạnh nhất trong phiên này vẫn là nhóm chứng khoán dầu khí và những cổ phần đầu cơ với hiện tượng cắt giảm margin.
họ tìm ròng 9,67 tỷ đồng, tính chung họ đã bán ròng hơn 105,3 tỷ đồng trên cả hai sàn. Trong 2 phiên giao dịch vừa qua quỹ VNM ETF bị rút tổng cùng 650.000 CCQ và thực hiện bán ra đã tác động tiêu cực đến chỉ số chung và trong phiên hôm qua chúng tôi tiếp tục nhận thấy động thái bán ra của quỹ này, điều này cho thấy phổ biến khả năng số lượng CCQ của quỹ này cách chơi chứng khoán mang thể còn suy giảm trong phiên giao dịch đêm nay của thị trường Mỹ theo giờ Việt Nam.
Về mặt khoa học, những chỉ số cổ phần tiếp tục sụt giảm để tiến về vùng đáy cũ trong vùng điểm 510 – 518 với VN-Index và vùng 72 – 73 điểm mang HNX-Index, trong các phiên đến các chỉ số với thể tiếp tục suy giảm để chính thức kiểm nghiệm những vùng hỗ trợ nêu trên. bởi thế, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư duy trì tỷ trọng tiền mặt cao, tránh các giao dịch ngắn hạn, hoạt động tậu trung hạn mang thể tiếp tục chờ đợi những tín hiệu rõ ràng hơn từ thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét