Cách chơi chứng khoán

Thị trường tài chính thế giới ổn định hơn, VPBS kỳ vọng rằng vùng hỗ trợ


toàn bộ những công ty cổ phần đều cho rằng thị trường sẽ ổn định trở lại sau đợt giảm điểm gần đây. Tuy nhiên, để có thể hồi phục trở lại cách chơi cổ phiếu, nhu yếu những dấu hiệu rõ ràng hơn trong những phiên tới.

ART cho rằng vẫn bắt buộc thận trọng sở hữu diễn biến của thị trường. VN-Index sở hữu thể nâng cao điểm công nghệ trong tuần này, nhưng cơ hội kiếm lời trong thị trường bây giờ khá cạnh tranh, do ko vững chắc về mức độ hồi giá mo tai khoan chung khoan cũng như khả năng tìm đúng mã.

Mức giảm phiên hôm nay chưa thực sự lớn (Trung lập)
(Công ty cổ phiếu MB- MBS)
Thị trường giảm điểm khiến cho VN-Index xuống dưới mốc hỗ trợ 560 điểm và HNX-Index tiệm cận 76 điểm. Tuy nhiên mức giảm phiên hôm nay chưa thực sự lớn và những chỉ số vẫn dao động trong vùng hỗ trợ bây giờ là 555-560 điểm có VN-Index và 76 điểm với HNX-Index. vì thế, MBS khuyến nghị dân đầu cơ duy trì tỷ trong tiền mặt cao trong danh mục và theo dõi diễn biến thị trường ở những ngưỡng hỗ trợ trên để mang phản ứng thích hợp.
nhiều cổ phần cơ bản đã về vùng sắm hấp dẫn (Trung lập)
(Công ty cổ phần Bảo Việt - BVSC)
Mặc dù rủi ro trong ngắn hạn vẫn khá to, đặc trưng do tác động từ các nhân tố bên bên cạnh, điển hình là thị trường cổ phiếu Trung Quốc nhưng BVSC cho rằng hiện hơi đa dạng cổ phần cơ bản đã về vùng tậu hấp dẫn. dân đầu cơ có thể xem xét giải ngân tỷ trọng thấp vào một số mã đã giảm sâu trong đợt gần đây hoặc mang triển vọng kết quả buôn bán quý IV khả quan.
Giao dịch ổn định hơn trong ngắn hạn (Trung lập)
(Công ty chứng khoán FPT- FPTS)
nếu nguồn cung dần cạn kiệt kết hợp sở hữu thời điểm mo tai khoan giao dich chung khoan công bố báo cáo Quý IV và cả năm 2015 cũng gần diễn ra đồng loạt, sẽ tạo động lực mới cho mẫu tiền có các điểm tới cụ thể cho thị trường.
Đây là khía cạnh được kỳ vọng sẽ giúp hình thành 1 khu vực giao dịch ổn định hơn trong ngắn hạn.
Cơ hội kiếm lợi nhuận sẽ ko đa dạng và sự phân hóa với thể sẽ lại tái diễn. Như vậy, cô đông được khuyến nghị giảm thiểu mở trạng thái sắm mới, đồng thời sắm những thời điểm chỉ số hồi phục không đi kèm sở hữu sự cải thiện của thanh khoản để cơ cấu lại danh mục có ưu tiên gia nâng cao tỷ trọng tiền mặt.
Đi vào vùng cân bằng quanh ngưỡng 560 điểm (Trung lập)
(Công ty cổ phần BIDV - BSC)
Thị trường nhiều khả năng sẽ đi vào vùng cân bằng quanh ngưỡng 560 điểm trong trường hợp ko sở hữu tin tức tiêu cực nào xuất hiện thêm. Trong nếu xấu hơn, nhà đầu tư bắt buộc để ý ngưỡng hỗ trợ của thị trường nằm ở khoảng 535 - 545 điểm.
dân đầu cơ nên cẩn trọng quan sát thêm, chỉ sắm vào lúc VN-Index đạt trạng thái cân bằng.
Thị trường chững lại hoặc phục hồi nhẹ trong một phiên giao dịch gần tới (Trung lập)
(Công ty chứng khoán VPBank - VPBS)



Thanh khoản sụt giảm đáng nói trong ngày hôm này cho thấy áp lực cung chẳng phải là quá mạnh, tuy nhiên lực cầu cũng đang suy yếu. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi thị trường tài chính thế giới từ Châu Mỹ, Châu Âu cho đến Châu Á nhìn chung đều đang diễn biến hơi tiêu cực và tác động ko nhỏ đến tâm lý của các cô đông trong nước.
nếu thị trường tài chính thế giới ổn định hơn, VPBS kỳ vọng rằng vùng hỗ trợ đề cập trên sẽ giúp thị trường chững lại hoặc phục hồi nhẹ trong 1 phiên giao dịch gần đến. Tuy nhiên, trên quan điểm thận trọng, VPBS khuyến nghị những nhà đầu tư tiếp tục cần đứng ko kể và quan sát thị trường.Rủi ro ngắn hạn vẫn đang gia nâng cao tuy nhiên đối sở hữu danh mục trung, dài hạn mặt bằng cổ phiếu đang ở vùng chọn hấp dẫn và dân đầu cơ chỉ nên mua vào đối với các cổ phiếu cơ bản mang kết quả marketing năm 2015 khả quan.

Hai chỉ số tiếp tục giảm, Tuy thế đà giảm đã được thu hẹp cộng sở hữu thanh khoản ở mức thấp. Nhịp điều chỉnh có thể còn tiếp tục kéo dài hơn nữa. Dù vậy cô đông sở hữu tỷ lệ tiền mặt cao vẫn mang thể giải ngân từ từ với chọn lọc vào các cổ phần mang tín hiệu tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét