Cách chơi chứng khoán

Cách chơi cách chơi chứng khoán cổ phiếu nào nên chọn



Chúng tôi chỉ làm tròn một thanh toán bù trừ, và có họ - một niềm tự hào của sư tử (cổ phiếu). Thật thú vị - đó dường như là hai loại thực sự khác nhau. Hai loại sư tử, chúng tôi đang tìm kiếm những cổ phiếu ưu đãi và cổ phiếu thường.
"Sự khác biệt là gì ?," bạn hỏi.
Hãy nhớ rằng, bất kể là loại cổ phiếu mà bạn mua đầu tư chứn khoán, mua cổ phiếu làm cho bạn sở hữu một phần, hoặc cổ đông, của một công ty.
Công ty bán cổ phiếu ưu đãi được thực sự cung cấp một sự pha trộn của một đầu tư tích cực hơn (cách chơi chứng khoán) và một bảo thủ hơn (trái phiếu). Sự kết hợp này có nghĩa là giá của cổ phiếu ưu đãi không biến động nhiều như giá của đầu tư cổ phiếu. Đó là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư chấp nhận rủi ro thiên cổ phiếu ưu đãi.
Một ưu điểm khác để sở hữu cổ phiếu ưu đãi là nó hầu như luôn luôn có trả cổ tức cho cổ đông.
Các công ty trả cổ tức cho cổ đông cổ phiếu ưa thích trước khi trả cổ tức cho cổ đông phổ thông, cách chơi chứng khoán.
Cổ tức tích lũy nếu hội đồng quản trị của công ty giám đốc quyết định đặt một đóng băng trên divvying lên lợi nhuận bởi vì nó không có đủ nguồn lực tài chính.
Nếu công ty bị phá sản, cổ đông ưu đãi có một yêu cầu bồi thường cho bất kỳ tài sản trước cổ đông thường .
Mặt khác, cổ đông ưu đãi không có bất kỳ quyền biểu quyết. Đối với nhiều nhà đầu tư, điều này không thực sự quan trọng, nhưng nếu, như là một chủ sở hữu, bạn có đam mê về các quyết định quản lý tại công ty, bạn có thể muốn có quyền bỏ phiếu. Nếu vậy, sau đó cổ phiếu ưu đãi không dành cho bạn.
đầu tư cổ phiếu, được bán bởi công ty nhất, là hình thức duy nhất "tinh khiết" của cách chơi chứng khoán trên thị trường. Đó là những gì mọi người đang nói về khi họ chỉ đề cập đến "cổ phiếu." Bởi vì đầu tư cổ phiếu có tiềm năng cho lợi nhuận cao hơn, nhà đầu tư mua nó thường xuyên hơn so với họ làm cổ phiếu ưu đãi.

đầu tư cổ phiếu đại diện cho một quyền sở hữu cổ phần trong công ty và có quyền cổ đông có quyền bỏ phiếu về vấn đề quản lý tại cuộc họp cổ đông thường niên.

Cổ đông thường có thể, hoặc có thể không, nhận cổ tức, tùy thuộc vào quyết định của ban quản lý về phân phối lợi nhuận.

Nhiều nhà đầu tư bắt đầu tin rằng cổ phiếu ưu đãi là tốt hơn so với đầu tư cổ phiếu, nhưng đó không nhất thiết phải là trường hợp. Quyết định của bạn để mua một trong khác phụ thuộc vào các mục tiêu về tài chính, sự khoan dung của bạn cho rủi ro, và quan tâm đến quyền biểu quyết trong công ty.

Bởi vì hầu hết các nhà đầu tư quan tâm đến sự đánh giá cao giá, họ thường mua đầu tư cổ phiếu. Bạn nhận được nhiều "bang cho buck của bạn." Nó đơn giản rằng - và như vậy là mục tiêu của chúng tôi dành cho bạn: để có được lợi nhuận bạn cần để tài trợ cho những giấc mơ của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã viết hướng dẫn này.

Vì vậy, từ thời điểm này, bất cứ khi nào chúng tôi tham khảo để chơi cách chơi chứng khoán , chúng tôi có nghĩa là đầu tư cổ phiếu. Một lát sau, chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về các loại cụ thể của các cổ phiếu đó là tốt nhất cho bạn, chẳng hạn như tốc độ tăng trưởng sản xuất hoặc thu nhập sản xuất.

nguồn: [url=http://dautuchungkhoanhieuqua.blogspot.com/]http://dautuchungkhoanhieuqua.blogspot.com/[/url]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét