Cách chơi chứng khoán

Tỷ phú Warren Buffett năm 2015


Buffett có nhiều năm duy trì nghiêm Ngát chính sách without cổ tức tại Berkshire Hathaway (BRK.A) (BRK.B). Các tập đoàn only thanh toán an cổ tức trong nhiệm kỳ of mình, trong năm 1967, and has ông nói đùa that ông "must have been in phòng tắm" khi quyết định have been thực hiện.
"Câu hỏi đặt ra is về đánh giá Berkshire when it is not an trả bất kỳ cổ tức," tỷ phú giving in an bài giảng năm 1998 tại Đại học Florida Business School. "Và it will not trả cổ tức, one of hai. Độ is one lời hứa mà tôi has not continue. Tất cả các bạn received for cổ phiếu of Berkshire that you can be dính vào it in két safe of you, and every năm you getting it ra vuốt ve and it. "

While Buffett will chia cổ tức cho các cổ đông of Berkshire Hathaway, ông are no e ngại về việc thu thập them from users khác. Most công ty trong danh mục đầu tư of mình thực hiện thanh toán cổ tức thường xuyên.
Warren Buffett and Berkshire Hathaway
Điều tro trêu is not lost trên người.
"Một số cổ đông Berkshire - in which has some of you bè tốt of tôi -. Muốn Berkshire for trả cổ tức bằng tiền mặt This câu đố them that we thưởng thức cổ tức we received from most cổ phiếu Berkshire sở hữu, but not trả ra without gì chính mình, "ông viết was in bức thư năm 2012 your for its nhà đầu tư.

If you are searching cổ tức từ Oracle of Omaha, you will not found out of their Berkshire Hathaway - but you will phát hiện ra they are in a number cổ phiếu hàng đầu of mình.

Chúng tôi kéo 10 mã cổ tức chi trả từ danh mục đầu tư Berkshire Hathaway of Buffett, theo Nộp 13F recently nhất of công ty, in which phản ánh nắm kept tính to tháng 30, năm 2015. Every bao gồm ít nhất 1% of danh mục đầu tư cổ phần công cộng your and have a suất cổ tức is 1,3% or cao than.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét