Cách chơi chứng khoán

Thị trường tiếp tục đi xuống với những dự báo đáng lo ngại cua Fed

Chỉ số chứng khoán giảm ngày thứ ba liên tiếp. Chỉ số S & P 500 giảm 2,1% và trở nên tiêu cực trong năm. Chỉ số Nasdaq giảm 2,8%, và chỉ số Dow Jones Industrial Average giảm xuống dưới 17.000 sau khi giảm 2,05% hay 355 điểm.

Những lo ngại về tăng lãi suất của Fed trong tháng Chín áp lực thị trường sau khi dữ liệu hoạt động nhà ở và kinh doanh tốt hơn dự kiến ​​thiết lập giai đoạn cho một di chuyển từ lãi khủng hoảng cấp sớm hơn sau này. Cổ phiếu đóng cửa thấp hơn vào ngày thứ tư ở phút từ Ủy ban thị trường mở liên bang gần đây nhất giữ những điều mơ hồ, mặc dù mức tăng tháng chín đã không loại trừ.

CỔ PHIẾU MUA: TheStreet Quant Ratings đã xác định được một số ít các cổ phiếu có tiềm năng tăng nghiêm trọng trong 12 tháng tiếp theo. Tìm hiểu thêm.


"Tất cả mọi thứ được thêm vào sự không chắc chắn. Đó là một nghệ thuật để thể là mơ hồ," Tim Dreiling của The Private Khách hàng dự trữ của Ngân hàng Mỹ đã nói với TheStreet. "Trong phạm vi mà nó không đưa ra định hướng và lá rất nhiều sự không chắc chắn về cất cánh, nó đang gây ra những khó khăn ... Nó có thể là thuốc tẩy cho tất cả các nhà đầu tư nếu họ cung cấp cho chúng ta một di chuyển và sau đó điện báo rằng họ chỉ cần đi để đi thấp và chậm. "

Phải Đọc: Top 10 cổ phiếu cổ tức Warren Buffett

Doanh số bán nhà tăng 2% đến một tỷ lệ hàng năm điều chỉnh theo mùa 5.590.000 vào tháng Bảy, theo National Association of Realtors. Đánh dấu mức cao nhất kể từ tháng 2 năm 2007 và một tầm cao mới sau khủng hoảng. Kinh tế kỳ vọng đọc 5.480.000.

Điều kiện kinh doanh tại khu vực Philadelphia để cải thiện một cách đọc của 8.3 vào tháng từ 5,7 trong tháng Bảy, theo khảo sát Philadelphia Fed Business Outlook. Việc đọc sách là tốt hơn so với mức tăng dự kiến ​​đến 7.

Thất nghiệp lần đầu tăng trong tuần thứ tư liên tiếp trong tuần kết thúc ngày 15. Số lượng hồ sơ xin trợ cấp thất nghiệp tăng 4.000 đến 277.000, trên một dự kiến ​​271.000 đọc. Tuy nhiên, tuyên bố ban đầu vẫn dưới 300.000 đồng đối với một tuần thứ 24, chạy tốt nhất trong 15 năm.

"Trong khi biên bản cuộc họp FOMC 28-ngày 29 tháng 7 được cung cấp không" khẩu súng hút thuốc 'cho thấy tăng lãi suất sắp xảy ra, chúng tôi tin rằng vẫn còn rất nhiều ở các phút để cho rằng Fed vẫn có thể bắt đầu tăng lãi suất trong tháng Chín, "Gennadiy Goldberg, chiến lược gia Mỹ cho biết tại TD Securities.

Người tiêu dùng và công nghệ cổ phiếu là ảnh hưởng nặng nhất, mà kéo chỉ số Nasdaq giảm hơn 2%. Disney (DIS - Nhận báo cáo) giảm 6% sau khi Bernstein hạ cổ phiếu để "thị trường thực hiện 'từ' làm tốt hơn 'về mối quan tâm đối với cổ phiếu phương tiện truyền thông nói chung. Các nhà phân tích cho biết việc định giá cần phải được sửa đổi cho các rủi ro liên quan đến lệ phí liên kết giảm.

Phương tiện truyền thông cổ phiếu khác như Comcast (CMCSA - Nhận báo cáo), CBS (CBS - Nhận báo cáo), Time Warner (TWX - Nhận báo cáo), Viacom (VIAB - Nhận báo cáo) và Twenty-First Century Fox (Foxa) đều giảm mạnh . Các Tiêu dùng SPDR ETF (XLY) giảm 2,8%.

Trong số những người biểu diễn nghệ tồi tệ nhất, Apple (AAPL) giảm 1,9%, Amazon (AMZN) giảm 3,1%, Google (GOOGL) trượt 2%, Netflix (NFLX) chao đảo 7,9%, và Microsoft (MSFT) giảm 1,9%. Công nghệ SPDR ETF (XLK) giảm 2,4%.

Twitter (TWTR) đóng cửa ở mức 26 $ ban đầu giá ra công chúng của nó vào ngày thứ Năm. Các mạng xã hội đã bị cuốn vào những công nghệ bán tháo mà trở nên tồi tệ tổn thất gần đây sau một phần tư thứ hai đáng thất vọng. Cổ phiếu giảm 5,8% xuống còn $ 26.

Hy Lạp thêm vào sự không chắc chắn vào giữa buổi chiều về tin tức thủ tướng Hy Lạp Alexis Tsipras đã đệ đơn từ chức sau khi mất đa số trong quốc hội. Tsipras đã bình phương ra với các thành viên của đảng Syriza của mình những người phản đối sự giải cứu nợ khu vực đồng euro. Bầu cử sớm sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng Chín.

Ngân hàng Trung ương châu Âu xác nhận họ đã nhận được một trả € 3200000000 từ Hy Lạp vào chiều thứ Năm. Việc trả nợ là việc cuối cùng cho 11 tháng tiếp theo. Hy Lạp gần đây bảo đảm một tươi € 86000000000 (96 $ tỷ USD) vào quỹ cứu trợ tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét