Cách chơi chứng khoán

Làm thế nào để đầu tư vào cổ phiếu

Cổ phiếu là một sự đầu tư vốn cổ phần đại diện cho quyền sở hữu một phần trong một công ty và cho phép bạn có một phần thu nhập và tài sản của công ty đó.
Cổ phiếu phổ thông cho cổ đông quyền bỏ phiếu nhưng không có bảo lãnh thanh toán cổ tức. Cổ phiếu ưu đãi cung cấp không có quyền biểu quyết nhưng thường đảm bảo thanh toán cổ tức.

Trong quá khứ, các cổ đông đã nhận được một chứng chỉ cổ phiếu giấy - được gọi là an ninh - xác minh số lượng cổ phần mà họ sở hữu. Hôm nay, sở hữu cổ phần thường được ghi bằng điện tử, và các cổ phiếu được tổ chức tại tên đường của công ty môi giới của bạn.

Đầu tư vào cổ phiếu có thể được kinh doanh khó khăn. Trong thực tế, nó là tốt nhất để điều trị tất cả các mục đích đầu tư của bạn như một doanh nghiệp.đó là những gì Benjamin Graham (cố vấn thị trường chứng khoán Warren Buffett) đề nghị.

Học cách chơi chứng khoán trước khi bạn mua cổ phiếu đầu tiên của bạn, bạn nên nắm vững các vấn đề cơ bản của chứng khoán đầu tư. Điều này sẽ không làm cho bạn một đêm nhà đầu tư vĩ đại, nhưng chỉ khi bạn hiểu được những nguyên tắc cơ bản của đầu tư, bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để đầu tư vào cổ phiếu với sự tự tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét