Cách chơi chứng khoán

Dầu thô Cuộc đấu tranh để giữ $ 40

S & P 500 tương lai giảm 0,63%, Nasdaq giảm 0,64% tương lai, và tương lai của Dow Jones Industrial Average giảm gần 0,67%.


Giá dầu thô giảm sau khi bị nghiền nát hơn 4% một ngày trước đó sau một tăng bất ngờ trong hàng tồn kho trong nước. Kho dự trữ dầu tăng 2,6 triệu thùng trong tuần kết thúc ngày 14 tháng 8 so với ước tính của một sự suy giảm 1,2 triệu thùng. Thô West Texas Intermediate giảm 0,7% xuống 40,52 $ một thùng vào hôm thứ Năm khi các thương nhân hàng lo sợ một sự mất cân bằng kéo dài trong cung và cầu.

Độc quyền Look Inside: Bạn thấy Jim Cramer trên TV. Bây giờ, nhìn thấy nơi mà ông đầu tư tiền của mình. Kiểm tra tiền USD trong nhiều triệu của mình và khám phá mà cổ phiếu ông đang được giao dịch. Nhấn vào đây để xem các cổ phiếu cho 14 ngày miễn phí.


Thất nghiệp lần đầu tăng trong tuần thứ tư liên tiếp trong tuần kết thúc ngày 15. Số lượng hồ sơ xin trợ cấp thất nghiệp tăng 4.000 đến 277.000, trên một dự kiến ​​271.000 đọc. Tuy nhiên, tuyên bố ban đầu vẫn dưới 300.000 đồng đối với một tuần thứ 24, chạy tốt nhất trong 15 năm.

Phải Đọc: Top 10 cổ phiếu cổ tức Warren Buffett

Valeant Pharmaceuticals (VRX - Nhận báo cáo) tăng nhẹ trong phiên giao dịch premarket sau khi đồng ý mua cho $ 1000000000 Sprout Dược phẩm. Các thỏa thuận tất cả tiền mặt cũng sẽ bao gồm một $ 500 triệu thanh toán một lần, theo The Wall Street Journal.

NetApp (NTAP - Nhận Report) đã tăng hơn 5% trước khi tiếng chuông sau khi báo cáo tốt hơn kỳ vọng lợi nhuận quý và bán hàng trong quý đầu tiên của nó và hướng dẫn cho một quý thứ hai trên sự đồng thuận. Sự gia tăng trong phần mềm và bảo trì phần cứng doanh số bán hàng đã giúp bù đắp sự sụt giảm trong doanh số bán sản phẩm.

Disney (DIS - Nhận Report) đã giảm gần 3% sau khi Bernstein hạ cổ phiếu để "thị trường thực hiện 'từ' làm tốt hơn 'lo ngại đối với cổ phiếu phương tiện truyền thông nói chung. Các nhà phân tích cho biết việc định giá cần phải được sửa đổi cho các rủi ro liên quan đến lệ phí liên kết giảm.

L Brands (LB - Nhận Report) đã giảm 2,6% sau khi báo cáo trong dòng thu nhập của 68 cent một cổ phiếu và hướng dẫn cho lợi nhuận hiện tại quý thấp hơn kỳ vọng. Tuy nhiên, chủ sở hữu của Victoria 's Secret đã làm tăng cả năm dự báo thu nhập của mình để tăng cao như 3,73 $ một cổ phiếu.

Sears (SHLD - Nhận báo cáo) cổ phiếu được trên đồng hồ sau khi các nhà bán lẻ khổng lồ này báo lỗ ròng nặng và hai con số sụt giảm trong doanh số bán hàng. Công ty này đã thua lỗ ròng 2,40 $ một cổ phiếu trên doanh thu của 6210000000 $, giảm 23% so với một năm trước đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét