Cách chơi chứng khoán

Đầu tư cổ phiếu phổ thông là gì



Bạn có thể đã nghe đầu tư cổ phiếu đầu tư được gọi là đầu tư cổ phiếu hoặc đầu tư chứng khoán. Lý do chúng được gọi là đầu tư cổ phiếu là bạn mua một cổ phần hoặc quyền sở hữu, đầu tư cổ phiếu của một công ty. Chứng khoán cũng được gọi là một bảo đảm cho các lý do tương tự, bởi vì bạn đang bảo vệ một phần sở hữu trong công ty. Đúng thế; bạn sẽ có một chủ doanh nghiệp cũng giống như bạn đã luôn luôn mơ ước!
Nhưng, như bạn đã biết từ cuộc sống hàng ngày, có được terrifically chạy các doanh nghiệp và có những doanh nghiệp mà làm cho bạn nói, "Tôi sẽ không bao giờ quay lại đó một lần nữa!" Làm thế nào để bạn biết sự khác biệt trước khi bạn mua đầu tư cổ phiếu? Đó là những gì tour hướng dẫn này sẽ dạy bạn.
Vì vậy, khi bạn mua đầu tư cổ phiếu, bạn trở thành chủ sở hữu một phần của các công ty - có lẽ chỉ là một phần rất nhỏ, nhưng vẫn là một chủ sở hữu. Kích thước của các phần bạn sở hữu, bằng cách này, là không liên quan đến các mục tiêu cá nhân của bạn.

Chúng tôi sẽ không bao gồm trái phiếu trong hướng dẫn này, nhưng điều quan trọng là bạn phải biết rằng họ đang ở đâu đó trong các khu rừng nhiệt đới đầu tư. Khi bạn mua một trái phiếu, bạn không trở thành chủ sở hữu một phần của một công ty - bạn là ngân hàng! Bạn cho vay công ty, hoặc những người khác, tiền bạc. Khi các công ty, các quận, thành phố hoặc chính phủ Hoa Kỳ cần để quyên tiền, nhưng không tăng thuế hay giá cả, họ có dịch trái phiếu.
với thời gian đáo hạn, và một tỷ lệ phần trăm, hứa với bạn, Ngân hàng IOU! Ngày đáo hạn và tỷ lệ phần trăm thiết lập có thể làm cho trái phiếu đầu tư hấp dẫn như là một phần của một ảnh hưởng ổn định trong cach choi chung khoan đầu tư của bạn. Nhưng bạn không muốn chỉ trái phiếu trong cach choi chung khoan đầu tư của bạn - trên đường dài, đầu tư cổ phiếu tốt hơn trái phiếu. Nếu bạn muốn mua và sở hữu trái phiếu, nó rất quan trọng để có chất lượng trái phiếu trong cach choi chung khoan đầu tư của bạn. Nếu bạn muốn tiếp tục tìm hiểu về trái phiếu, nhìn thấy "Tại sao Mua trái phiếu?"

Khi cố vấn tài chính cho bạn đa dạng hóa cach choi chung khoan, hoặc thay đổi các khoản đầu tư của bạn, chúng tôi tư vấn cho bạn để lây lan ra bất kỳ rủi ro tiềm tàng, hoặc suy giảm, trong cach choi chung khoan đầu tư của bạn. cach choi chung khoan đầu tư chứng khoán của bạn là một bộ sưu tập của tất cả các khoản đầu tư của bạn, trong đó có thể bao gồm các tài sản từ mỗi trong ba loại đầu tư cổ phiếu này.

Nó giống như một chuyên gia dinh dưỡng nói cho bạn để ăn một chút của từng loại thực phẩm để tối đa hóa sức khỏe của bạn. Một sự cân bằng của các loại rau xanh, thịt nạc, các sản phẩm sữa và bánh mì ngũ cốc nguyên hạt giữ cho bạn về thể chất và tinh thần khỏe mạnh. Tương tự như vậy, bạn muốn đầu tư tiền của bạn trong một loạt các tài sản trong cach choi chung khoan đầu tư của bạn: đầu tư cổ phiếu, trái phiếu và các sản phẩm bằng tiền mặt. Đầu tư tiền mặt bao gồm các sản phẩm như chứng chỉ tiền gửi (CDs), các quỹ thị trường tiền tệ lẫn nhau mà giữ cho bạn khỏe mạnh về mặt tài chính.

nguồn: [url=http://dautuchungkhoanhieuqua.blogspot.com/]http://dautuchungkhoanhieuqua.blogspot.com/[/url]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét