Cách chơi chứng khoán

Xác định được một số ít các cổ phiếu có tiềm năng tăng nghiêm trọng trong 12 tháng tiếp theo

thị trường hiện nay được định giá doanh nghiệp Mỹ TV hỗ trợ quảng cáo là tài sản cấu trúc suy Chúng tôi tin rằng đây là công bằng và bảo hành, bởi vì: a.) Chúng tôi tin rằng quảng cáo truyền hình là không thể phủ nhận trong giảm thế tục; và b) Chi phí liên kết được bây giờ cũng được đặt ở nguy cơ gia tăng, "Juenger viết.

Phải đọc: Tại sao TV Streaming Dịch vụ của Apple có thể cứu cach choi chung khoan

"Chúng tôi không còn có thể ủng hộ một quan điểm rằng DIS hoặc TWX sẽ tốt hơn thị trường trong 12 tháng tiếp theo, vì vậy chúng tôi phải hạ những tên để thị trường thực hiện," Juenger viết. "TWX là một cuộc gọi rất gần - giá mục tiêu của chúng tôi vẫn gọi cho ~ 15% đi lên - nhưng đối với một loạt các lý do chúng tôi sai lầm về phía thị trường thực hiện như trái ngược với chủ trương tiếp tục làm tốt hơn."

Bernstein có giá mục tiêu của $ 114 trên Disney và $ 90 trên Time Warner. Các cổ phiếu được giao dịch giảm khoảng 3% đến 103,44 $ và giảm 2,5% xuống 75,90 $, tương ứng vào sáng thứ năm.

"Chúng tôi tin rằng các ngành công nghiệp truyền hình Mỹ đang bước vào một thời kỳ suy giảm cấu trúc kéo dài, gây ra bởi một sự di cư của người xem từ các nền tảng quảng cáo hỗ trợ cho nền tảng không hỗ trợ quảng cáo, hoặc ít hỗ trợ quảng cáo. Chúng tôi ủng hộ các công ty mà có sự tiếp xúc nhất để quảng cáo Mỹ, tiếp xúc với hầu hết các môn thể thao, và các vị trí thuận lợi quốc tế. Tuy nhiên, chúng tôi lo ngại rằng toàn bộ khu vực sẽ đấu tranh để làm việc cho đến khi chủ sở hữu nội dung phối hợp hành động để đòi lại theo yêu cầu xem từ các dịch vụ SVOD và sử dụng nó để bảo vệ phí liên kết. "

Trong khi Disney vẫn là một "lõi lớn nắm giữ dài hạn", các nhà phân tích đánh giá kinh doanh Mạng truyền thông toàn cầu của mình tại 10x, thấp hơn 13 lần, đó là cần phải xứng đáng là "tốt hơn" Đánh giá hướng dẫn chơi chứng khoán

Những lý do để hạ cấp Time Warner bao gồm: hướng dẫn FY18 có nguy cơ; Turner là sẽ phải đối mặt với áp lực quảng cáo nhiều hơn đáng kể; và "một số lượng ngày càng tăng của các nhà đầu tư đang tự hỏi (và chúng ta) câu hỏi:?. những gì hiện tăng trưởng / rủi ro như thế nào sau khi chu kỳ lệ phí gia hạn liên kết tại Turner ', và không được hạnh phúc với kết luận của họ"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét