Cách chơi chứng khoán

Bảng giá chứng khoán Cafef

Đầu tư chứng khoán cũng bắt buộc biết bí quyết tiêu dùng những bảng điện tử chứng khoán tốt nhất để với được rộng rãi thông tin trong khi giao dịch.

bên cạnh những thông tin cơ bản mà bảng giá chứng khoán trực tuyến nào cũng mang như đã đề cập trong bài cách đọc bảng giá chứng khoán hiệu quả, xin giới thiệu đến quý khách các bảng chứng khoán điện tử sở hữu những điểm mạnh mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu để dùng trong các phiên giao dịch.


1. Bảng giá chứng khoán FPT

thế mạnh : – Bảng giá điện tử FPT sở hữu giao diện khá thân thiện và dễ dùng, dễ theo dõi vì kích thước bảng giá vừa tầm mắt, tốc độ cập nhật nhanh và ổn định.
- sở hữu chức năng xem giao dịch thỏa thuận, xem thống kê của những chỉ số VN-Index, HNX-Index, Upcom-Index và xem được dữ liệu lịch sử của mọi các mã chứng khoán.

2. Bảng giá chứng khoán Cafef

( http://liveboard.cafef.vn )
thế mạnh : – Bảng giá này mang thông tin đầy đủ về các chỉ số VN-Index, HNX-Index ở phía trên của bảng giá, với tốc độ cập nhật nhanh và nhiều tính năng logic, sở hữu thể thiết lập danh sách những mã theo dõi riêng, xem giao dịch thỏa thuận.
đặc trưng , bảng với tin tức cập nhật nhanh ko kể từng cổ phiếu và mang chức năng “ Bản đồ thị trường ” cho phép xem khối lượng khớp lệnh các mã chứng khoán theo dạng bản đồ 1 cách trực quan và sinh động. Bằng phương pháp này, nhà đầu tư sở hữu thể biết được cổ phiếu nào mang khối lượng giao dịch đột biến so mang bình thường.

3. Bảng giá chứng khoán siêu thị chứng khoán VNDirect

( http://banggia.vndirect.com.vn/pc/home.shtml )

điểm mạnh : – Bảng mang đầy đủ những chức năng như tạo danh sách chứng khoán theo dõi riêng, xem giao dịch thỏa thuận, …
đặc trưng , bảng có chức năng “ Danh sách mã mang sẵn ” cho phép xem diễn biến giá cả của những mã cổ phiếu trong 1 ngành cùng một lúc.
Chúc quý khách thành công trên con đường đầu tư chứng khoán.
   Trên đây là cách chơi chứng khoán của mình hướng dẫn cho các bạn mới học cách chơi chứng khoán chúc các bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét