Cách chơi chứng khoán

Doanh nghiệp đã ghi nhận hoàn nhập dự phòng hơn 73 tỷ đồng từ hoạt động đầu tư

Ngày 20/10/2015, công ty chứng khoán chứng khoán Sài Gòn (HOSE: SSI) công bố Kết quả buôn bán Báo cáo riêng quý 3/2015.
Theo đấy, nhà hàng ghi nhận khoản doanh thu 354,35 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 267,55 tỷ đồng trong quý này. So có cộng kỳ năm ngoái, lợi nhuận trước thuế Quý III tiếp tục tăng 10% mặc dù doanh thu của nhà hàng giảm 16,88% do tâm lý thận trọng của nhà đầu tư với lo ngại về tỷ giá, giá dầu giảm, và đàm phán TPP đã dẫn đến thanh khoản thị trường thấp làm cho ảnh hưởng đến doanh thu của công ty.

Đối có hoạt động Môi giới chứng khoán, nhờ tiếp tục áp dụng chiến lược khó khăn logic thông qua việc tăng chất lượng sản phẩm/dịch vụ, phát triển mạng lưới nhân viên môi giới, SSI giữ vững vị trí số một trên cả hai sàn HOSE và HNX sở hữu thị phần lần lượt là 13,45% và 10,04%; tiếp tục là shop tin cậy của nhà đầu tư nước ko kể mang thị phần trên 30%.

Mặc dù thanh khoản của thị trường ảm đạm, hoạt động sát nhập và phát hành khá sôi động trong quý III dẫn đến việc doanh thu từ hoạt động Đại lý phát hành và tư vấn tăng mạnh trong quý. công ty tin rằng hoạt động phát hành sẽ tiếp tục sôi động trong quý 4 của năm 2015.



Doanh thu từ hoạt động đầu tư trong quý đạt 114,3 tỷ đồng, giảm 42% so có quý 3/2014. Nguyên nhân của việc doanh thu này giảm tốt hơn so mang cùng kỳ là do tổng những khoản đầu tư được thanh hoán trong quý 3 năm nay ko cao so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là khía cạnh dẫn tới việc tổng doanh thu của doanh nghiệp giảm so mang quý 3/2014.

Trong quý 3/2015, SSI đã bán toàn bộ khoản đầu tư tại doanh nghiệp CP Lafooco - LAF cần LAF không còn là doanh nghiệp liên kết của doanh nghiệp trên báo cáo tài chính hợp nhất. Cũng trong quý 3/2015 SSI đã giảm tỷ lệ với ở doanh nghiệp CP Sản Xuất KD và xuất nhập Khẩu Bình Thạnh – GIL và công ty CP Transimex Saigon –TMS dẫn đến việc 2 doanh nghiệp này không còn là nhà hàng liên kết của SSI. ngoài ra, doanh nghiệp đã ghi nhận hoàn nhập dự phòng hơn 73 tỷ đồng từ hoạt động đầu tư, dẫn đến chi phí hoạt động kinh doanh quý 3/2015 giảm tương đối mạnh so sở hữu cùng kỳ.

Ngày 01/09/2015, SSI là doanh nghiệp thứ nhất trên thị trường hoàn thành đầy đủ thủ tục pháp lý và chính thức mở room 100% cho nhà đầu tư nước bên cạnh, tạo điều kiện và môi trường đầu tư bình đẳng cho các nhà đầu tư trong và bên cạnh nước, đem đến phổ biến cơ hội tăng trưởng cho công ty trong tương lai.

có tình hình hoạt động hiện nay, công ty tiếp tục tin rằng sẽ hoàn thành kế hoạch kinh doanh đề ra tại Đại hội cổ đông tháng 4.2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét