Cách chơi chứng khoán

Những điều cần chú ý căn bản khi chơi chứng khoán

1. 1 cổ phiếu là 1 phần sở hữu trong 1 nhà hàng, giá trị nội tại của nó phụ thuộc vào hoạt động của công ty. Đây là khái niệm chứng khoán cơ bản về cổ phần trong công ty cổ phần nhưng nó lại bị che mờ khi được đưa ra thị trường chứng khoán để giao dịch. lúc niêm yết trên thị trường chứng khoán, khái niệm cơ bản này bị bóp méo, bị không để ý hoặc bị lờ đi.


2. Thị trường chứng khoán luôn luôn là cơn sóng dao động giữa hành vi kỳ vọng giá nâng cao phi lý (giá cổ phiếu cao hơn giá trị nội tại) và hành động cắt lỗ giá xuống bằng toàn bộ giá (giá cổ phiếu rẻ hơn giá trị nội tại). các nhà đầu cơ hay những người chơi lướt sóng nương theo các con sóng chứng khoán để kiếm lời. Còn nhà đầu tư tối ưu sẽ tậu chứng khoán của kẻ chán và bán cho người thèm.
3. Khái niệm “ biên an toàn ” trong chứng khoán là rất quan trọng. Chỉ mang một cách để hạn chế rủi ro đầu tư chứng khoán của bạn bằng phương pháp sử dụng khái niệm biên an toàn này, cho dù phi vụ đầu tư đấy mang hấp dẫn đến đâu. Vì rủi ro trong chứng khoán là thứ ko thể đoán định chính xác trong đầu tư như rủi ro do tính toán sai, do sai số, do con người, hoặc do các chi tiết khách quan đem tới bắt buộc chúng ta cần biên an toàn để đảm bảo khoản đầu tư chứng khoán được an toàn.
4. mua một cổ phiếu giá càng thấp càng phải chăng. lúc bạn trả thấp hơn, lợi nhuận bạn đạt được sẽ cao hơn. Lý do là vì giá tậu tốt thì chênh lệch sẽ càng to khi giá bán càng cao. Và chênh lệch cao tức là tỷ lệ sinh lời hấp dẫn và nguồn vốn nhanh chóng được nâng cao lên làm thời gian đầu tư tới một mục tiêu được rút ngắn lại.
5. bí quyết thành công tài chính của bạn nằm ở chính bản thân bạn. Chỉ sở hữu bạn mới đủ khả năng xoay xở để quản lý danh mục đầu tư của bạn, phân chia tỷ lệ tiền, chứng khoán,… ra sao. Và cuối cùng, những khoản đầu tư của bạn thế nào ít quan trọng bằng phương pháp bạn hành động ra sao.
Chúc quý khách thành công trên con đường đầu tư chứng khoán.
   Trên đây là cách chơi chứng khoán của mình hướng dẫn cho các bạn mới học cách chơi chứng khoán chúc các bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét