Cách chơi chứng khoán

Để chơi chứng khoán hay chơi cổ phiếu ( tin linh tinh)



Để chơi chứng khoán hay chơi cổ phiếu , quý khách cần nên tìm hiểu về chứng khoán trước lúc tham gia mới mong với cơ hội thành công trên thị trường chứng khoán (stock market). ko ai tự dưng may mắn kiếm được tiền trên thị trường chứng khoán (stock market). Đây là nơi dành cho người với kiến thức, không phải là sân chơi cho các người yếu tim hay các tay mơ.


các người mới tập chơi cổ phiếu thường tự hỏi những câu cơ bản như: với cần chơi chứng khoán? chơi chứng khoán cần ít nhất bao nhiêu tiền ? và bí quyết chơi chứng khoán bắt buộc như thế nào ?,… Đây là những kiến thức cơ bản về chứng khoán mà người mới chơi chứng khoán online phải cần trả lời được.


Sau đây, xin hướng dẫn bí quyết chơi chứng khoán ở việt nam cho người mua trước lúc người dùng thực sự bỏ tiền vào chơi cổ phiếu .
Bước một – chọn hiểu về chứng khoán


đầu tiên, người mua bắt buộc hiểu được chứng khoán là gì , chứng khoán với mấy loại và buộc phải lưu ý đến cái nào mà nhà đầu tư cá nhân chúng ta mang thể tham gia được. trường hợp nhanh ý khách hàng mang thể thấy ngay rằng cổ phiếu mà đặc biệt là cổ phiếu thườn g chính là sân chơi dành cho nhà đầu tư nhỏ lẻ chúng ta.


Sau khi đã sở hữu những hiểu biết cơ bản về chứng khoán, bạn đi vào bước 2 ngay bỏ qua việc sắm hiểu quá kỹ về chứng khoán (vừa tốn thời gian vừa tốn công sức) vì chơi cổ phiếu ko phải là môn học thuộc lòng mà là 1 lĩnh vực am hiểu nhờ trải nghiệm.
Bước 2 – Tập đọc bảng giá trực tuyến và luyện nhớ tên các mã cổ phiếu


Kế đến, quý khách bắt buộc học cách đọc bảng giá chứng khoán trực tuyến (hay còn gọi là bảng giá điện tử ) và tập nhớ tên các mã cổ phiếu. Mã cổ phiếu là chữ viết tắt của những doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán, thường sở hữu 3 chữ loại. Ví dụ, mã cổ phiếu HAG là viết tắt 3 chữ chiếc đầu tiên của tên siêu thị cổ phần H oàng A nh G ia Lai (chủ tịch là ông Đoàn Nguyên Đức ). Việc đọc bảng giá và nhớ tên những mã cổ phiếu giúp bạn tiếp cận thực tế nhanh hơn, dẫn tới bạn sẽ bắt đầu chơi chứng khoán trực tuyến được sớm hơn.


Để cho việc đọc bảng giá và tập nhớ các mã cổ phiếu diễn ra khi không, mang 1 cách giúp bạn hiệu quả là chơi chứng khoán ảo .
Bước 3 – Chơi chứng khoán ảo hay mở tài khoản chứng khoán chơi trực tiếp


Như trên đã nhắc, việc chơi chứng khoán ảo (chơi bằng tiền ảo) mục đích là để bạn quen dần có các mã cổ phiếu và thành thạo trong việc đọc bảng giá điện tử. ngoài ra, chơi chứng khoán ảo sẽ cho bạn thêm kinh nghiệm trước khi bước vào chơi chứng khoán thật (bỏ tiền thật để chơi).


Trước đây, với phổ biến nơi cho phép bạn mở tài khoản chứng khoán ảo để chơi thử chứng khoán nhưng giờ đây các nơi như thế ko còn nhiều. Lý do cho điều này là việc chơi chứng khoán thực đã trở nên dễ dàng và kênh đầu tư chứng khoán đã phát triển thành phổ biến phổ biến. Việc chơi chứng khoán ảo đem đến cho bạn đa dạng dòng lợi: 1 là bạn sẽ thành thục nhanh trong việc đọc bảng giá chứng khoán, hai là bạn sẽ nhớ tên các mã cổ phiếu nhanh và nhiều hơn,ba là bạn đang đầu tư thực nhưng chẳng phải mất tiền nếu thua lỗ, bốn là bạn sẽ mang kinh nghiệm trước lúc bước vào đầu tư thực sự, năm là cơ hội thử những phương pháp đầu tư chứng khoán khác nhau của bạn.




Bước 4 – Mở tài khoản chứng khoán thật mang số tiền ký quỹ tượng trưng


Sau khi đã chơi chứng khoán ảo một thời gian ngắn (khuyến nghị khoảng 1-2 tuần) và đã thành thạo trong việc đọc bảng giá chứng khoán trực tuyến cũng như nhớ được một số tên công ty rộng rãi, tôi khuyên bạn nên mở ngay một tài khoản chứng khoán thật tại một nhà hàng chứng khoán nào đấy (chú ý là tìm 1 trong các siêu thị chứng khoán phải chăng nhất) và bỏ vào ấy một số tiền nhỏ ban đầu để giao dịch thử. Số tiền này nhiều hay ít tùy vào túi tiền của bạn thôi nhưng cần tối thiểu đủ để chọn ít nhất 1 lô cổ phiếu (10 cổ phiếu ở sàn giao dịch chứng khoán Hồ chí minh – và 100 cổ phiếu ở sàn giao dịch chứng khoán hà nội – HNX ).


Việc bắt đầu chơi cổ phiếu sở hữu số tiền nhỏ sẽ giúp bạn có kinh nghiệm đầu tư thực sự chứ ko như chơi chứng khoán ảo, vì chơi chứng khoán ảo sẽ tạo thói quen không phải chăng cho bạn là trong giả dụ thua lỗ bạn sẽ để nguyên tài khoản như vậy mà ko sắm bí quyết xử lý vì bạn nghĩ rằng đấy là tiền ảo, chẳng hề tiền thực của bạn. cách hành xử đấy mang thể làm cho tài khoản ảo mang lãi lúc giá cổ phiếu nâng cao trở lại nhưng sẽ làm cho bạn dễ bị mất tiền khi bắt tay vào đầu tư thực vì lúc bạn đầu tư mang tiền thực, cảm xúc sẽ chi phối bạn cực kỳ mạnh khiến cho bạn không còn ngồi yên được như vậy nữa.






Bước 5 – tìm nhân viên môi giới chứng khoán ưng ý để học cach choi chung khoan.


khi đã có 1 tài khoản chứng khoán thực, bạn địa chỉ sở hữu doanh nghiệp chứng khoán nơi bạn mở tài khoản và yêu cầu họ giao cho 1 nhân viên môi giới ưa thích để tư vấn cho bạn. Nhân viên môi giới yêu thích này buộc phải chỉ bạn cách tiêu dùng phần mềm giao dịch, cách đặt lệnh tìm bán,… cũng như cung cấp cho bạn về những quy định mới trên sàn giao dịch và những thông tin ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán (stock market). Từ “ phù hợp” ở đây mang nghĩa là môi giới ấy mang kiến thức và kinh nghiệm tư vấn thích hợp sở hữu bắt mắt đầu tư của bạn. Điều này vô cùng quan trọng vì nó liên quan đến thành công của bạn trong đầu tư chứng khoán.


không tính việc nên làm cho mà bạn có thể nhờ môi giới giúp bạn như trên, tự bản thân bạn buộc phải làm cho 1 thiết bị quan trọng quyết định tới kết quả chơi cổ phiếu của bạn – đó là tìm hiểu các phương pháp phân tích tậu chứng khoán và chiến lược đầu tư chứng khoán yêu thích mang bạn (ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn).

2 nhận xét:

  1. Bên công ty mình hỗ trợ tư vấn khách hàng đầu tư chứng khoán, thanh khoản nhanh, không có T+3, tức là có thể đặt lệnh được ngay sau 5s chứ không cần 3 ngày, có khả năng bán khống, không có cạnh tranh và chấp nhận số vốn tối thiều là 50$. Alo cho mình số đt: 0945 838 110 để được hỗ trợ tư vấn. Mình sẽ giúp bạn trở thành người đầu tư thông minh. Thank!

    Trả lờiXóa
  2. Bên công ty mình hỗ trợ tư vấn khách hàng đầu tư chứng khoán, thanh khoản nhanh, không có T+3, tức là có thể đặt lệnh được ngay sau 5s chứ không cần 3 ngày, có khả năng bán khống, không có cạnh tranh và chấp nhận số vốn tối thiều là 50$. Alo cho mình số đt: 0945 838 110 để được hỗ trợ tư vấn. Mình sẽ giúp bạn trở thành người đầu tư thông minh. Thank!

    Trả lờiXóa