Cách chơi chứng khoán

cách chơi chứng khoán sau phiên giao dịch 21/10/2015



ĐIỂM NHẤN thông tin

CPI Hà Nội tháng 10 nâng cao 0.12% 
(CPI) toàn thành phố tháng 10 tăng 0.12% so với tháng trước và tăng 0.42% so với cùng kỳ năm 2014. Ở một gốc so sánh khác, so với tháng 12/2014, CPI Hà Nội tăng 0.96%. Bình quân cùng kỳ nâng cao 0.68%. Đóng góp với mức nâng cao chung của chỉ số giá tiêu dùng TP Hà Nội tháng này có 10/11 nhóm hàng có chỉ số giá nâng cao, duy nhất nhóm giáo dục có chỉ số giá không đổi. Trong đó, nâng cao cao nhất là nhóm may mặc, mũ nón và giầy dép (tăng 0.3%) do ngày nay miền Bắc đang chuyển mùa cần một số mặt hàng quần áo, giầy dép phục vụ cho mùa thu đông tăng lên. Theo lý giải của Cục thống kê TP Hà Nội, trong kỳ tính giá, giá xăng dầu được điều chỉnh tăng 2 lần vào ngày 18/9 và 3/10 đã làm cho nhóm giao thông tăng trở lại và tăng 0.18% so tháng trước. 



ĐIỂM NHẤN GIAO DỊCH
  • Duy trì sắc xanh trong cả phiên sáng đã mang khi chỉ số tăng 4 điểm thì đến phiên chiều, VNINDEX bắt đầu rung lắc, lực bán càng tăng dần trong phiên ATC kéo chỉ số đóng cửa trong sắc đỏ, tại 590.24, giảm 0.21 điểm; HNX đóng cửa tại 80.80, giảm 0.17 điểm. Thanh khoản ảm đạm, giảm sụt so sở hữu phiên hôm qua, mang hơn 2,000 tỷ đồng trao tay.
  • Hôm nay chứng kiến sự phân hóa mạnh và bước đi giá to trong phiên. VCB đã với khi tăng hơn một,000 đồng, thì đóng cửa chịu lực bán mạnh, chỉ còn nâng cao 200 đồng/ cổ. cổ phiếu nâng đỡ thị trường với VNM, BVH, VCB. Nhóm cổ phiếu sau tin tức kết quả buôn bán của những siêu thị bị giảm sút chìm trong sắc đỏ. VND, SHS đi ngược mẫu, nâng cao nhẹ.
  • phổ biến chứng khoán mang kết quả kinh doanh quý 3 phải chăng thu hút chiếc tiền tạo điểm sáng trong phiên hôm nay như VCS, DBC, PVB… Nhóm chứng khoán oto với phiên nâng cao mạnh như SVC, TMT, HHS.. SVC và TMT đồng loạt nâng cao trần.
  • Hôm nay khối ngoại mua ròng trên cả hai sàn, sở hữu 52.9 tỷ đồng trên HOSE và 5.5 tỷ đồng trên HNX.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ
Thị trường tiếp tục nhịp chỉnh
  • Quan sát lực bán nâng cao mỗi chỉ chỉ số tiếp cận vùng giá cao, đặc biệt trong phiên ATC, chúng tôi duy trì quan điểm cho rằng thị trường vẫn tiếp tục nhịp chỉnh quanh cộng 585- 590 có ngưỡng kháng cự tâm lý quanh vùng 590. Tâm lý nhà đầu tư hiện nay sắm bán trong ngắn hạn, nhằm bảo toàn vốn.
  • rộng rãi mã trong danh sách thoái vốn của SCIC vẫn trong đà nâng cao mạnh tạo điểm sáng cho thị trường và các cổ phần vốn hóa to sẽ tiếp tục luân phiên nâng đỡ thị trường giảm thiểu khỏi nhịp chỉnh sâu. Thị trường phản ảnh rõ ràng hai chiều tăng, giảm với kết quả kinh doanh quý 3 của các doanh nghiệp.
  • Nhóm những chứng khoán gây ấn tượng do kết quả marketing thấp lôi kéo loại tiền phải chăng là ý tưởng đầu tư trong thời gian hiện nay, khi thị trường chưa thể hiện xu thế 1 bí quyết rõ ràng và chưa có cái dẫn dắt. Chúng tôi khuyến nghị mua trong những nhịp chỉnh của thị trường tiệm cận vùng 585.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét