Cách chơi chứng khoán

ĐIỂM NHẤN GIAO DỊCH SAU PHIÊN 9/10/2015

ĐIỂM NHẤN TIN TỨC
Doanh số chuyển nhượng ô tô nâng cao 53%
Tổng doanh số chuyển nhượng hàng của toàn thị trường tính đến hết tháng 9/2015 nâng cao 53% so với cùng kì năm ngoái. Doanh số bán hàng tháng 9 của toàn thị trường đạt 21,366 xe, nâng cao 17% so có tháng 8/2015 và tăng 32% so mang tháng 9/2014. Trong đấy bao gồm 12,789 xe du lịch (tăng 24%), 7,594 xe thương mại (tăng 5.9%) và 983 xe chuyên dụng (tăng 29.5%). Sản lượng của xe lắp ráp trong nước đạt 15,936 xe, nâng cao 18% so có tháng trước và số lượng xe nhập khẩu nguyên loại là 5,430 xe, nâng cao 15% so sở hữu tháng ngay. 
ĐIỂM NHẤN GIAO DỊCH
  • Phiên giao dịch hôm nay tiếp tục diễn biến tích cực lúc vượt được 590 điểm trong phiên, tuy nhiên cuối phiên chỉ số đóng cửa chỉ tăng một.24 điểm, đóng cửa tại 588.02 điểm. Khối lượng giao dịch tiếp tục gia tăng so mang phiên giao dịch hôm ngay có gần 150 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng. HNX cũng cùng chung diễn biến lúc đóng cửa trong sắc xanh với khối lượng gia nâng cao.
  • Nhóm cổ phiếu dầu khí tiếp tục được ủng hộ bởi giá dầu thế giới nâng cao nên vẫn duy trì được sắc xanh lúc đóng cửa phiên hôm nay. Nhóm cổ phiếu vốn hóa to BVH, GAS, BID, CTG, EIB, PVD….tiếp tục nâng đỡ thị trường, trong khi VCB, VIC, MBB, MWG, SSI, KBC….lại là lực kéo của chỉ số.
  • Nhóm cổ phiếu Bất Động Sản, vật liệu xây dưng chịu áp lực chuyển nhượng mạnh nhưng vẫn có một vài mã duy trì được sắc xanh. Nhóm cổ phiếu được hưởng lợi từ TPP tiếp tục điều chỉnh như TCM, TNG, HVG…
  • Khối ngoại tiếp tục tậu ròng phiên trang bị 4 liên tiếp với giá trị hơn 161 tỷ trên HOSE, nhưng lại chuyển nhượng ròng 700 triệu trên HNX.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ CÁCH CHƠI CHỨNG KHOÁN
Thị trường mang thể điều chỉnh sau chuỗi 5 phiên tăng điểm

  • Hôm nay là phiên thứ 1 hàng T3 khối lượng to về tài khoản, thị trường đã có phản ứng khá phải chăng trong phiên khi lực cầu hấp thụ được khối lượng này. Tuy nhiên, về cuối phiên lực chốt lời gia nâng cao đã khiến chỉ số thu hẹp đà nâng cao và đóng cửa dưới 590 điểm.
  • Quan sát lực cầu chúng chúng ta đánh giá khá tích cực cho xu thế thị trường, và duy trì quan điểm lạc quan về xu hướng của thị trường trong tuần giao dịch tiếp theo. Trong tuần giao dịch tiếp theo, chỉ số với khả năng to chinh phục mốc 600 điểm tuy nhiên trước lúc tiến tới mốc này chỉ số mang thể điều chỉnh trong những phiên đầu tuần hoặc trong phiên.
  • Phiên giao dịch thứ 2 chúng tôi cho rằng áp lực điều chỉnh của thị trường khá lớn, trong ngắn hạn chúng tôi tiến hành chốt BVH để ghi nhận lợi nhuận. Tham khảo thêm cach choi chung khoan tại day:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét