Cách chơi chứng khoán

Cách chơi chứng khoán phần 2


sắm hiểu bí quyết phân tích và tìm lọc chứng khoán

mang ba kiểu nhà đầu tư chứng khoán cơ bản (xét theo thời gian đầu tư): nhà đầu tư ngắn hạn hay còn gọi là nhà đầu cơ, nhà đầu tư trung hạn và nhà đầu tư dài hạn (nhà đầu tư thực sự).
giả dụ bạn là nhà đầu tư chứng khoán ngắn hạn ( thời gian ít hơn 6 tháng ): bạn cần tìm chuyên viên môi giới chứng khoán chuyên nghiệp về đầu cơ (nhạy bén trong giao dịch, chuyên nghiệp phân tích kỹ thuật), bắt đầu học phân tích kỹ thuật và tập chọn các mã cổ phiếu mang khả năng tăng theo tín hiệu phân tích kỹ thuật .
trường hợp bạn là nhà đầu tư chứng khoán trung hạn( 6 tháng tới một năm ): bạn cần tìm chuyên viên môi giới chứng khoán am hiểu về tình hình (am hiểu phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật và xử lý tin tức vĩ mô tốt), bắt đầu học phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật và tập sắm các mã cổ phiếu vừa mang chỉ số cơ bản thấp vừa có tín hiệu kỹ thuật cho dấu hiệu tăng.
ví như bạn là nhà đầu tư chứng khoán dài hạn ( trên một năm ): bạn cần tậu chuyên viên môi giới chứng khoán chuyên nghiệp về đầu tư (am hiểu về đầu tư, giỏi phân tích cơ bản), bắt đầu học phân tích cơ bản và tập chọn cácmã cổ phiếu cơ bản phải chăng (tránh rủi ro phá sản) nhưng đang bị định giá phải chăng (tiềm năng tăng giá trong tương lai).
Ngay từ đầu, bạn cần định hướng bản thân mình theo 1 trong 3 kiểu nhà đầu tư này để tránh các rủi ro thua lỗ không đáng mang. sở hữu các nhà đầu tư đang đầu cơ mà cứ nghĩ mình đầu tư và có người đang đầu tư lại cứ nghĩ mình đang đầu cơ . Và hấu hết mọi người đều thua lỗ vì ngộ nhận này mà không chịu khó tìm hiểu bản thân mình hợp có bắt mắt đầu tư nào.

Cập nhật thông tin chứng khoán thường xuyên

Thị trường chứng khoán là nơi thông tin đóng vai trò hết sức quan trọng. Thị trường lúc lên khi xuống cũng do thông tin mà ra vì thông tin tác động tới tâm lý nhà đầu tư làm cho họ khi thì đua nhau mua khi thì tranh nhau bán. bởi vậy, dù là nhà đầu cơ hay đầu tư bạn cũng buộc phải thường xuyên theo dõi tin tức để ra quyết định sắm bán chứng khoán .
Điều quan trọng là bạn phải biết mua website tin nhanh chứng khoán để cập nhật nhanh và kịp thời thông tin chứng khoán để ra quyết định cho danh mục đầu tư của mình.

Tích lũy kinh nghiệm đầu tư chứng khoán thực tế

Trong thời gian đầu chơi chứng khoán có số tiền nhỏ, bạn cũng buộc phải tranh thủ học cách nhận diện những thủ đoạn trên thị trường chứng khoán như bẫy giá, khiến cho giá, tung tin đồn,… nhằm mục đích bảo vệ bản thân mình khỏi những rủi ro do các thành phần giăng bẫy gây ra.

Bắt đầu đầu tư chứng khoán thực sự

Sau khi đã giao dịch có số tiền nhỏ một thời gian (cố gắng thực hiện từ bước 5 tới bước 8 càng nhanh càng tốt), bạn có thể chơi chứng khoán sở hữu số tiền thực mà mình muốn đầu tư. Bạn cần nhớ rằng 1 khi đã giao dịch sở hữu số tiền to hơn, thua lỗ và lợi nhuận đi kèm sẽ nâng cao theo tương ứng. vì vậy, có lời khuyên dành cho bạn là bạn phải đầu tư chứng khoán sở hữu số tiền dư thừa mà bạn ko biết khiến gì. Số tiền dư thừa được hiểu là số tiền bạn còn lại sau lúc bạn đã dành ra hầu hết các khoản như tiền dành cho gia đình, tầm giá sinh hoạt, các khoản dự phòng bất trắc,…
Hay nhắc phương pháp khác, đây là khoản tiền cuối cộng mà bạn chưa biết làm cho gì bên cạnh việc đem gửi ở ngân hàng. Mục đích bạn đầu tư chứng khoán vì muốn mua kiếm khoản lợi nhuận to hơn tiền lãi ngân hàng.

Kiên trì có thời trang đầu tư đã tậu

1 lúc đã bước vào đầu tư chứng khoán thực sự mang khoản tiền dành dụm của mình, bạn ko còn được phép là 1 người mơ mộng nữa.
1 khi đã xác định được thời trang đầu tư yêu thích mang mình, bạn hãy tiếp tục học hỏi và thực hành một bí quyết kiên nhẫn theo phong cách đầu tư mình đã chọn. có như vậy, về lâu về dài bạn mới mang thể là nhà đầu tư chứng khoán cá nhân thành công.
   Trên đây là cách chơi chứng khoán của mình hướng dẫn cho các bạn mới học cách chơi chứng khoán chúc các bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét