Cách chơi chứng khoán

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ CÁCH CHƠI CHỨNG KHOÁN 2/11/2015

Kính gửi Quý khách hàng 
ngày nay, đội ngũ Tư vấn Đầu tư - công ty chứng khoán cổ phiếu VNDIRECT đang trong quá trình cải tiến sản phẩm Bản tin “ Giải mã thị trường “ để đem đến sản phẩm ưu việt hơn cho người dùng. do vậy, Bản tin sẽ tạm ngừng trong thời gian sắp tới. Cảm ơn người dùng đã đồng hành cộng chúng tôi trong thời gian mới đây. Hy vọng sẽ sớm gặp lại quý khách trong diện mạo sản phẩm mới phải chăng hơn.

Chúc khách hàng đầu tư hiệu quả!
Xin trân thành cảm ơn. 


Kính gửi người dùng nhận định sau phiên giao dịch ngày 02.11:

ĐIỂM NHẤN tin báo
PMI lấy lại mốc 50 điểm, ngành sản xuất của Việt Nam lớn mạnh trở lại 
PMI tháng 10 của Việt Nam – một chỉ số tổng hợp kết quả hoạt động của ngành cung cấp - đã nâng cao lên mức 50.1 điểm trong tháng 10 từ mức 49.5 điểm của tháng 9. Dù chỉ nhỉnh hơn ngưỡng trung lập 50 điểm một chút, nhưng chỉ số này cho thấy ngành sản xuất đã phát triển trở lại trong tháng qua, sau khi chỉ số này tuột khỏi mốc này lần lần thứ 1 trong vòng 25 tháng vào tháng 9. áo cáo cho thấy PMI lấy lại ngưỡng 50 điểm chủ yếu nhờ sản lượng đã tăng nhẹ. một số người trả lời thăm dò thấy sản lượng tăng thì cho rằng nguyên nhân là do số lượng đơn đặt hàng mới nâng cao. Tuy nhiên, một số thành viên nhóm thăm dò khác lại cho biết lượng đơn đặt hàng mới giảm. Xét tổng thể, số lượng đơn đặt hàng mới đã giảm nhẹ trong tháng 10, ghi nhận tháng giảm đồ vật hai liên tiếp. Lượng đơn hàng mới giảm làm công suất hoạt động của các nhà cung cấp Việt Nam dư thừa, từ đó khiến cho giảm lượng công việc tồn đọng. Điều này cũng làm cho tốc độ tạo việt làm chậm lại trong tháng trang bị ba liên tiếp, có mức nâng cao không đáng nhắc. 


ĐIỂM NHẤN GIAO DỊCH MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN
  • Phiên giao dịch hôm nay chứng kiến lực chốt lời diễn ra mạnh mẽ ở những mã vốn hóa to và những mã đã nâng cao nóng trong thời gian qua, VNINDEX đóng cửa tốt nhất phiên tại 602.76, giảm 4.61 điểm; HNX đóng cửa tại 81.11, giảm một.12 điểm.
  • Thanh khoản hôm nay nâng cao vượt khối lượng giao dịch trung bình 20 phiên trước mang hơn 2,500 tỷ đồng trao tay. Số mã giảm điểm lấn áp sở hữu 318 mã giảm, trong lúc chỉ sở hữu 107 mã tăng
  • Phiên giao dịch hôm nay, đa dạng mã gặp lực bán chốt lời mạnh sau 1 thời gian dài nâng cao nóng, điển hình là các mã VIC, VNM, VCS, NTP, BMP, SVC, TMT, BVH, PLC, FMC, PTB… OGC sau 5 phiên liên tục nâng cao trần, đã gặp lực bán mạnh, đóng cửa mang sắc xanh sàn.
  • Khối ngoại hôm nay bán ròng 32.13 tỷ đồng trên HOSE và sắm ròng 7.7 tỷ đồng trên HNX.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ CÁCH CHƠI CHỨNG KHOÁN

  • Sau phiên giảm ưu thế ngày hôm nay, chỉ số vẫn chưa vi phạm đà nâng cao ngắn hạn như chúng tôi kì vọng, nhưng cơ hội trong ngắn hạn với thể bị thu hẹp.
  • Phiên giao dịch tiếp theo chúng tôi cho rằng sẽ là phiên thể hiện trạng thái bi quan của thị trường khi lực chốt lời nâng cao cao và tâm lí ngắn hạn sở hữu phần bị ảnh hưởng bởi diễn biến bị bán mạnh vào cuối phiên hôm nay. Ngưỡng hộ trợ tiếp theo của chỉ số là vùng 600 điểm.
  • Hành động bây giờ của chúng tôi là ko gia tăng tỷ trọng danh mục mà sẽ tiến hành chốt lời trong các thời điểm hồi lại của chỉ số trong phiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét