Cách chơi chứng khoán

Kết thúc đợt một, VN-Index giảm 0,59 điểm (-0,1%), xuống 593,24 điểm mang 3,86 triệu đơn vị được khớp, tương đương giá trị 56,84 tỷ đồng.

Sau lúc mở cửa ở mức tham chiếu, chứng khoán HHS đã bị kéo thẳng xuống mức sàn với lượng bán ồ ạt được đưa ra. Chỉ sau chưa đầy một tiếng giao dịch, lượng khớp của HHS đã được khớp hơn 7,2 triệu đơn vị.


Sau “trận chiến” tại JVC sáng qua, mặt trận đã chuyển qua HHS trong phiên sáng nay
Sau lúc hơn 122 triệu cổ phần phát hành thêm được “mở van”, ngày 12/11, chứng khoán HHS liên tục bị bán mạnh, riêng trong ngày đầu đã với hơn 9 triệu chứng khoán được chuyển nhượng. những ngày sau đấy, giao dịch tại mã này tiếp tục diễn ra sôi động, nhưng tầm giá không giảm, thậm chí là nâng cao mạnh theo đà nâng cao của nhóm cổ phiếu thị trường.
Sau khi lên mức 17.500 đồng trong phiên đầu tuần, cổ phần HHS đã mang dấu hiệu bị chốt lời trong phiên hôm qua và tiếp tục gia tăng mạnh trong phiên sáng nay khi xem bảng giá chứng khoán
Sau khi mở cửa ở mức tham chiếu, cổ phần HHS đã bị kéo thẳng xuống mức sàn 16.000 đồng mang lượng bán ồ ạt được đưa ra. Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng giao dịch, lượng khớp của HHS đã được khớp hơn 7,2 triệu đơn vị. Tuy nhiên, lực tậu trợ giá nhanh chóng nhập cuộc, đẩy HHS hồi trở lại và hiện đang giao dịch quanh mốc 16.400 đồng.
Trở lại có phiên giao dịch sáng nay, sau khi lực cầu bắt đáy gia tăng mạnh tại VNM khi mã này xuống 121.000 đồng trong phiên chiều qua, đa dạng dân đầu cơ đã kỳ vọng về việc VNM sẽ hồi trở lại, dẫn dắt thị trường bước vào chu kỳ nâng cao mới và hướng đến mốc 615 điểm, thậm chí là đỉnh của năm 638,68 điểm.
Tuy nhiên, theo CTCK IVS, VNM phải giảm thêm về vùng 115.000 đồng (+/-3%) mới với thể bật trở lại. Đây cũng là tầm giá sàn trong phiên hôm nay của VNM.
Dường như nhận định này đang đúng lúc VNM tiếp tục chịu sức ép, buộc phải vẫn chưa thể bật trở lại. Sức ép này, cùng mang một số bluechip khác như nhóm ngân hàng, bảo hiểm, VIC, MSN khiến cho VN-Index chưa thể đảo chiều đi lên như kỳ vọng của nhà đầu tư.

Bước vào đợt khớp lệnh liên tục, mang sức ép tới từ các mã lớn, đà giảm của VN-Index được nới rộng thêm và mốc 590 điểm chính thức bị xuyên thủng mở tài khoản chứng khoán
ko chỉ HHS, đa dạng mà thị trường khác tiếp tục chịu áp lực chốt lời và giảm đồng loạt trong sáng nay như FLC, FIT, JVC, DLG, trong khi HAI và VHG tích cực hơn chút ít lúc đang cầm cự ở mức tham chiếu khi mo tai khoan chung khoan
Đà giảm của VN-Index mang thể còn sâu hơn nếu không mang sự hỗ trợ của nhóm chứng khoán dầu khí. Trên thị trường thế giới, giá dầu thô đã tăng vọt sau lúc Thổ Nhĩ Kỳ bắn rơi máy bay chiến đấu Su-24 của Nga, châm ngòi cho cuộc căng thẳng mới và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cảnh báo về “những hậu quả nghiêm trọng” với hành động được ông coi là “đâm sau lưng” này.
có sự hỗ trợ của giá dầu thô, nhóm cổ phiếu năng lượng đã tăng mạnh và nhóm cổ phần dầu khí niêm yết trong nước cũng ko nằm ngoại trừ xu hướng này. Tuy nhiên, đà nâng cao của PVD, cũng như GAS vô cùng nhẹ, không đủ sức giữ VN-Index tránh khỏi trượt dốc quá lâu cach choi chung khoan
Trên HNX, áp lực bán cũng diễn ra trên diện rộng, chỉ với 1 số mã tý hơn có sắc tím khi bước giá dao động chỉ là một bước giá.
Cũng như các người anh em của mình trên HOSE, nhóm cổ phần dầu khí trên HNX cũng với được sắc xanh khi mở cửa phiên sáng nay, nhưng đà tăng không duy trì được lâu. Sau hơn 1 tiếng giao dịch, chỉ còn lại PVC sở hữu sắc xanh nhạt, còn lại hầu hết đều về giá tiền tham chiếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét