Cách chơi chứng khoán

TTCK thời gian mới đây chứng kiến sự tăng giá có lực cầu hơi mạnh của nhiều chứng khoán thị giá phải chăng trên sàn cả hai sàn

TTCK thời gian mới đây chứng kiến sự tăng giá có lực cầu hơi mạnh của nhiều chứng khoán thị giá phải chăng trên sàn cả hai sàn. phần lớn chứng khoán của các nhà hàng đã hoàn thành cuộc hành trình vượt mệnh giá 1 sau thời gian dài tích lũy, trong đó nên kể tới các cổ phần như RIC, QBS, NDX, VKC, ASM... Điểm chung của các công ty này đều hoạt động marketing sở hữu lãi trong các năm vừa rồi và kết quả marketing các quý sắp nhất cũng lớn mạnh mạnh so sở hữu cộng kỳ

cổ phần RIC của CTCP Quốc tế Hoàng Gia đã tăng giá sắp 37% trong 2 tháng gần đây, đà tăng giá trùng sở hữu thời điểm RIC công bố BCTC quý 3/2015 có con số lãi cao bất ngờ so mang cộng kỳ. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2015, RIC lãi ròng 134.3 tỷ đồng trong lúc cộng kỳ lỗ 115.4 tỷ đồng.
Tiếp theo ấy, thị giá chứng khoán ASM tăng mạnh hơn 38% trong thời gian ngắn cũng đến từ kết quả kinh doanh quý 3 khả quan mang doanh thu thuần đạt 243 tỷ đồng, nâng cao nhẹ 4% so có cộng kỳ trong khi giá vốn hàng bán xấp xỉ quý 3/2015, do vậy lợi nhuận sau thuế ASM đạt 25.2 tỷ đồng, tăng 25% so sở hữu cộng kỳ năm ngoái.
số đông chứng khoán thị giá thấp lớn mạnh mạnh trong thời gian qua và đang được nhà đầu tư để ý. Như vậy mang thể nói “lướt sóng” các cổ phần thị giá tốt đã trở nên 1 xu thế đầu tư đem đến tỷ suất lợi nhuận cho NĐT ko kém gì việc sắm và nắm giữ những phiếubluechips trên thị trường.
Hành trình vượt mệnh giá đấy đang lặp lại ở cổ phiếu VKC của CTCP Cáp nhựa Vĩnh Khánh. với kết quả kinh doanh khả quan và nâng cao mạnh trong 2 quý mới đây khiến chứng khoán VKC đang dần được giới đầu tư để ý. Từ chi phí phải chăng 7,200 đồng/cp, VKC đã leo lên đỉnh 11,200 đồng/cp nâng cao tới 56% chỉ trong vòng hơn 6 tháng qua. Sự tăng giảm đều đặn và nhịp nhàng của cổ phần này giúp giới đầu tư sở hữu thể tranh thủ kiếm lời, bất chấp xu hướng thị trường. những nhà đầu tư nào tinh ý và với đủ sự kiên nhẫn sẽ tối đa hóa được lợi nhuận của mình theo những con sóng. Chính do vậy, chứng khoán VKC được liệt kê vào danh sách những cổ phiếu giá trị phát triển, nhưng đem đến cảm giác an toàn cho cô đông. hiện nay VKC đang giao dịch ở mức 10,600 đồng/cp ngày 20/11/2015, 1 chi phí hấp dẫn mang mức chia cổ tức 10%/ năm.
VKC là cổ phiếu được niêm yết từ tương đối lâu nhưng thường ko lôi kéo sự quan tâm của nhà đầu tư với thanh khoản phải chăng, giá thành ít biến động. Trong khoảng hơn 1 tháng giao dịch vừa rồi, VKC đang thể hiện sức “nóng” sở hữu việc nâng cao gần 2,000 đồng lên mức cao nhất 11,200 đồng/cp (hơn 20%).
Việc tăng giá mạnh của cổ phiếu VKC đã thu hút đáng nói loại tiền của nhà đầu tư tham gia với khối lượng khớp lệnh khá cao. Trong 1 tháng vừa qua, VKC tiếp tục thu hút loại tiền có hơn 4 triệu đơn vị giao dịch tương đương có giao dịch trung bình mỗi phiên khoảng 170 nghìn đơn vị. Đáng lưu ý cô đông nước không tính cũng đẩy mạnh chọn ròng VKC, trong 1 tháng qua khối ngoại đã sắm sắp 800 nghìn chứng khoán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét