Cách chơi chứng khoán

(NDH) HHS và HPG với thể được thêm vào danh mục của Market Vectors Vietnam Index (V.N.M) trong đợt cơ cấu lần này, trong lúc đó, quỹ FTSE Vietnam Index mang thể thêm HHS, NT2 và SBT.




Đối mang Market Vectors Vietnam Index (V.N.M) , SSI Research dự báo IJC sẽ bị chiếc do ko đáp ứng yêu cầu về thanh khoản, trong đấy giá trị giao dịch hàng ngày của IJC đạt dưới 200.000 USD/ngày. Tuy vậy, IJC có thể sẽ ko bị loại ra khỏi danh mục của V.N.M giả dụ như trong tuần tới thanh khoản của cổ phần này được cải thiện đáng đề cập.

Trong lúc đấy, SSI Research dự đoán V.N.M ETF sẽ thêm HHS và HPG vào danh mục đầu tư kỳ này.

SSI Research cho biết, HHS đã thỏa mãn tất cả những đề nghị, trong khi đấy room ngoại của HPG hiện tại là 9,6% và sở hữu thể được khiến tròn thành 10%. trường hợp giá trị giao dịch khối ngoại của HPG được giữ cân bằng trong tuần đến thì cổ phần này với thể được thêm vào danh mục.

một ví như cũng có thể được thêm vào danh mục lần này của V.N.M ETF là CII và giả dụ của CII cũng tương tự HPG do room ngoại hiện tại của cổ phần này đang là 9,5%.

SSI Research dự báo V.N.M ETF sẽ tậu 7,8 triệu cổ phiếu HHS, 11,1 triệu chứng khoán HPG và 4,3 triệu cổ phiếu STB và 16,7 triệu chứng khoán SSI. STB được tăng tỷ trọng sau lúc phát hành cổ phiếu để hoán đổi chứng khoán Ngân hàng Phương Nam và SSI nâng cao room nước ngoài lên 100%. Trong khi ấy, nếu bị dòng khỏi danh mục thì IJC sẽ bị bán ra 10,9 triệu cổ phần.

Còn đối mang quỹ FTSE Vietnam Index , SSI Research dự đoán sẽ không mang cổ phiếu nào bị mẫu và sở hữu 3 cổ phiếu được thêm vào là HHS, NT2 và SBT.

Hai chứng khoán cũng có thể được thêm vào danh mục của FTSE Vietnam ETF là HQC và DXG.

mang DXG, chứng khoán này có nguy cơ không đạt bắt buộc về vốn hóa và số liệu cho đến nay vẫn cực kỳ biến động. Do vốn hóa khá nhỏ, cần SSI Research cho rằng DXG mang thể ko tác động phổ biến tới hoạt động giao dịch của quỹ này.
SSI Research cho rằng FTSE Vietnam ETF sẽ chọn 9 triệu cổ phiếu HHS, 8,6 triệu chứng khoán NT2, 4,5 triệu cổ phiếu SBT, 4,5 triệu cổ phần STB và 4,8 triệu cổ phiếu SSI.

FTSE Vietnam ETF sẽ công bố kết quả rà soát vào trang bị sáu (4/12) và với 2 tuần để thực hiện điều chỉnh danh mục. Trong lúc đấy, V.N.M sẽ công bố kết quả rà soát vào thiết bị Sáu (11/12) và với 1 tuần để điều chỉnh danh mục sau đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét