Cách chơi chứng khoán

việc thị trường giảm mạnh đã kích hoạt loại tiền bắt đáy và điều này đã giúp 2 chỉ số hồi phục đáng nói.

Phiên giao dịch buổi sáng diễn ra khá kịch tính sở hữu các biến động mạnh của cả 2 chỉ số và có thời điểm VnIndex giảm sâu dưới ngưỡng 590 điểm. Dù thế, 

Tạm ngừng phiên giao dịch buổi sáng, VnIndex chỉ còn giảm nhẹ 0,6 điểm (0,1%) xuống 593,23 điểm; Trong lúc đó, HNX-Index đã lấy lại sắc xanh lúc tăng 0,05 điểm (0,07%) lên 81,7 điểm.
Hàng loạt chứng khoán vốn hóa to đã thu hẹp đà giảm, VNM quay về mốc tham chiếu đã giúp thị trường chung phát triển thành ổn định hơn về cuối buổi sáng.
Nhóm bất động sản, xây dựng xuất hiện nhiều mã tăng điểm tích cực, tiêu biểu như CII, CEO, HUT, SCR…. Trong ấy, SCR đã được khối ngoại chọn vào một,3 triệu cổ phần.
Thanh khoản toàn thị trường ở mức khá có 115 triệu chứng khoán được giao dịch, giá trị tương ứng một.563 tỷ đồng.
Sau những phiên giao dịch tích cực mang dự báo “lọt rổ” ETF, HHS đã giao dịch hơi tiêu cực trong phiên sáng nay khi khớp lệnh hơn 11 triệu chứng khoán và hiện đang dư bán sàn 2,5 triệu đơn vị.
cộng sở hữu HHS, FLC là một trong những chứng khoán có giao dịch nhộn nhịp nhất trong buổi sáng nay sở hữu hơn 10 triệu cổ phiếu được khớp lệnh.
Sau phiên giảm thế mạnh của thị trường diễn ra vào hôm qua, thị trường mở cửa phiên giao dịch sáng 25/11 với sự thận trọng nâng cao lên rõ rệt.
Nhóm chứng khoán Bluechips, đặc biệt là VNM sau các phút đầu phiên giao dịch khá ổn định tiếp tục chịu áp lực điều chỉnh và điều này đang đem lại các tác động không mấy tích cực cho thị trường.
ngoại trừ đấy, những cổ phần nhận được sự quan tâm to trong thời gian qua như bất động sản, xây dựng hiện đang giao dịch tương đối ảm đạm lúc sắc xanh chỉ le lói xuất hiện và đây cũng là tình trạng chung trên cả 2 sàn.
JVC sau chuỗi nâng cao điểm liên tiếp đã gặp nên áp lực chốt lời và hiện đang giảm nhẹ 100đ xuống 6.600đ.
Tuy nhưng, điểm tích cực của thị trường lúc này còn tới từ nhóm dầu khí có hàng loạt mã nâng cao điểm như GAS, PVD, PVC, PVD, PVB….
Tại thời điểm 9h50’, VnIndex giảm 3,27 điểm (0,55%) xuống 590,56 điểm; HNX-Index giảm 0,29 điểm (0,36%) xuống 81,35 điểm khi mở tài khoản chứng khoán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét