Cách chơi chứng khoán

Cơ hội nâng cao dần tỷ trọng khi thị trường giảm về sát 600 điểm


(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)
các phiên giảm điểm về sát ngưỡng hỗ trợ 600 điểm của chỉ số VN-Index là cơ hội để cô đông nâng cao dần tỷ trọng cho danh mục trading lên mức trung bình. Tuy nhiên, việc sắm vào cần được dân đầu cơ thực hiện một cách kiên nhẫn và sở hữu kỷ luật, hạn chế hành động sắm đuổi giá trong các phiên thị trường bật tăng mạnh.
Kịch bản lình xình hẳn sẽ diễn ra



(Công Ty cổ phiếu Đầu Tư Việt Nam - IVS)
Cho dù đã có những tìm mọi cách tăng giá trở lại nhưng chốt phiên VN-Index vẫn giảm điểm và là phiên giảm thiết bị 4 liên tiếp. Thực tế mức độ điều chỉnh này chưa quá đáng ngại và mốc 600 điểm vẫn là hỗ trợ cứng. Thị trường mang thể thay đổi giả dụ như một phiên nâng cao giá đủ sức thuyết phục xuất hiện trở lại. Liệu điều này mang xảy ra khi mà thời gian vừa rồi loại tiền vào các mã trụ đang yếu dần, trong lúc những nhóm thay thế lại ko đủ sức mạnh vốn mang. những nhóm cổ phiếu nhỏ vốn có phổ biến sức hấp dẫn đã nâng cao mạnh nhưng đáng tiếc loại tiền đã không có sự lan tỏa tốt nên áp lực bán đã xuất hiện trở lại càng khiến thị trường vươn lên là yếu thế. vì vậy thật khó mong chờ thị trường với cơ hội tích cực ngay trong một vài phiên sắp nhất.
với thể nhìn nhận rằng thị trường phần nào sẽ yếu đi, thanh khoản giảm sút xuống khi niềm tin chưa quay lại với bên chọn. lúc KLGD yếu hẳn với thể những mã lớn sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực mà IVS đề cập tới để hút loại tiền quay lại. vì vậy theo phân tích khả năng phiên ngày mai (12/11) kịch bản lình xình hẳn sẽ diễn ra, hoặc có thể với thời điểm VN-Index thủng mốc 600 điểm do tác động từ CP to nhưng thanh khoản tiếp tục sụt giảm.
Chờ đợi tín hiệu tìm an toàn hơn
(Công ty cổ phần FPT - FPTS)
Chiến lược được khuyến nghị trong phiên giao dịch 12/11 vẫn là hạn chế mở những trạng thái sắm mới, chờ đợi tín hiệu sắm an toàn hơn ví như thị trường sở hữu thể ổn định trở lại tại các mốc hỗ trợ dưới. nhà đầu tư đang nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu lớn cần theo sát diễn biến giá và cân nhắc tận dụng những nhịp hồi trong phiên để cơ cấu, nâng dần tỷ trọng tiền mặt trên tổng tài sản.
Tiếp tục lùi xuống những vùng hỗ trợ thấp hơn
(Công ty chứng khoán chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội - mở tài khoản chứng khoán)
Phiên điều chỉnh hôm nay vẫn chưa tạo hiệu ứng phá vỡ xu thế tăng ngắn hạn đối mang chỉ số, Dù vậy đa dạng cổ phần Bluechips sau những phiên chịu áp lực điều chỉnh đã gãy trend nâng cao ngắn hạn. Diễn biến thu hẹp liên tục của dòng tiền và lực cầu chỉ tập trung tại một số mã nhất định làm cơ hội thu được lợi nhuận thấp ko đủ kích thích mẫu tiền mới gia nhập thị trường. Điều này khiến tâm lý thận trọng đang quay lại và xung lực tăng tiếp tục suy giảm đáng kể. Áp lực điều chỉnh vì vậy sẽ tiếp tục diễn ra trong phiên tới.
phổ biến khả năng những chỉ số sẽ tiếp tục lùi xuống những vùng hỗ trợ thấp hơn, đối với VN-Index là vùng 596 – 600 điểm còn đối có HNX-Index là 79.5 điểm. nhà đầu tư trường hợp đã hạ tỷ trọng cổ phần về mức an toàn thì cần tiếp tục theo dõi diễn biến của loại tiền tại những vùng hỗ trợ này. trường hợp diễn biến phục hồi yếu ớt tiếp tục diễn ra, việc bán ra và đứng bên cạnh thị trường là điều cần thiết.
nhà đầu tư chỉ bắt buộc xem những nhận định của cách chơi chứng khoán là nguồn tin báo tham khảo. những doanh nghiệp chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối mang các nhận định trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét