Cách chơi chứng khoán

Đầu tư chứng khoán hiệu quả 14

Những sàn giao dịch cổ phiếu to của nước Mỹ sẽ mở cửa trở lại vào hôm nay (31/10). Hôm qua, toàn bộ các siêu thị vận hành thị trường đã cộng nhau tham gia thử nghiệm giao dịch trên hệ thống dự phòng. Buổi thử nghiệm cũng cho phép các siêu thị giao dịch thành viên đảm bảo vững chắc họ đã sẵn sàng cho phiến giao dịch ngày hôm nay cach choi chung khoan. các công ty này vốn đang hoạt động trên hệ thống dự phòng của chính họ.



Ít nhất 30 người đã tử vong và hàng triệu người dân nên sống trong tình trạng ko với điện. Cơn bão cũng làm tất cả các hoạt động buôn bán ở Mahattan bắt buộc đóng cửa và hầm tàu điện ngầm bị ngập.
Ban đầu, thị trường được dự kiến sẽ mở cửa vào ngày đồ vật 2 như thường lệ. Tuy nhiên, sau đấy, các cơ quan quản lý bắt buộc chịu áp lực từ các công ty mong muốn dừng thực hiện giao dịch. ngoại trừ lý do lo lắng cho sự an toàn của nhân viên, những công ty cũng lo lắng về các sai lệch trên thị trường do mang quá ít nhân viên khiến cho việc.
Hôm qua, những ngân hàng, doanh nghiệp môi giới và các bộ phận liên quan khác đã dành nhiều giờ để thảo luận về việc khôi phục lại giao dịch. Theo dự đoán của giới phân tích, bão Sandy làm những sàn giao dịch và ngân hàng mất đi hàng chục triệu USD doanh thu mỗi ngày.
Lần gần đây nhất mà thị trường bắt buộc đóng cửa trong mở tài khoản chứng khoán 1 khoảng thời gian dài là vào tháng 9/2011, sau lúc Trung tâm thương mại thế giới bị tấn công. Sau đấy, sàn NYSE và Nasdaq đã cần đóng cửa 6 ngày liên tiếp.
Kế hoạch giao dịch trở lại sẽ gặp cần đông đảo khó khăn do cơn bão đã để lại các hậu quả nặng nề ở New York. Nước tràn vào hầm tàu điện ngầm và theo thị trưởng Michael Bloomberg, hệ thống tàu điện ngầm sẽ chưa thể hoạt động trở lại trong vòng 4 tới 5 ngày đến.
Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ JPMorgan Chase & Co hi vọng đa số nhân viên sẽ với thể trở lại văn phòng khiến việc trong ngày hôm nay. Trong khi ấy, tòa nhà chính của Citigroup tại số 388 đường Greenwich vẫn bị ngập nặng và ko có điện.
các văn phòng của Goldman Sachs ở Hạ Manhattan và Jersey City vẫn chưa cứng cáp về việc mở cửa trở lại bởi bị ngập nặng. Morgan Stanley cho biết sẽ mở cửa trở lại khi thị trường chứng khoán mở cửa. Trụ sở của ngân hàng này nằm ở khu vực Times Square, nơi ít bị ảnh hưởng hơn.
Do đây là giai đoạn đỉnh điểm của mùa báo cáo tài chính cũng như báo cáo kinh tế đồng bang gia chung khoan thời bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 6/11, chắc chắn thị trường sẽ sở hữu biến động mạnh khi mở cửa trở lại. nhà đầu tư sẽ phấn đấu đánh giá ngành nào cũng như cổ phần nào sẽ chịu ảnh hưởng tiêu cực hay tích cực từ cơn bão.
Hôm nay cũng là ngày cuối cùng của năm tài khóa đối có 1 số quỹ tương hỗ. vì vậy, những quỹ này sẽ bán ra những cổ phiếu yếu kém vào cuối phiên để tránh bị đánh thuế vào lợi nhuận từ danh mục đầu tư.
Theo Art Hogan, giám đốc điều hành của Lazard Capital Markets, ít nhất thì thị trường sẽ phản ứng thái quá trong những giờ giao dịch trước tiên, đẩy khối lượng giao dịch lên cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét