Cách chơi chứng khoán

Ở những vị trí tiếp theo, khoảng bí quyết giữa các cá nhân không lớn phải thường xuyên xảy ra các cuộc đổi ngôi lúc giá chứng khoán biến động hoặc thực hiện chuyển nhượng chứng khoán

Sau danh sách Top 100, Top 50 phụ nữ và 30 gia đình với tài sản to nhất trên sàn cổ phiếu, VnExpress và đối tác cung cấp dữ liệu siêu thị cổ phiếu VNDIRECT tiếp tục công bố danh sách 500 người giàu nhất trên sàn chứng khoán nhằm mang đến bức tranh bao quát hơn về tình trạng mang cá nhân tại các nhà hàng niêm yết Việt Nam.

Sau những phiên rớt giá mạnh hồi giữa và sắp cuối năm do biến cố Biển Đông và giá dầu thế giới giảm mạnh, thị trường cổ phần Việt Nam dù chao đảo nhưng đã kịp hồi phục, kết thúc năm sở hữu hai chỉ số đều nâng cao điểm. Vn-Index tích lũy thêm 8%, trong lúc HNX-Index cùng thêm 22%. với đà nâng cao này, tổng tài sản 500 cá nhân giàu nhất sàn cổ phần đạt 314.590 tỷ đồng (khoảng 14 tỷ USD), bằng sắp 30% tổng giá trị vốn hóa sàn cổ phần.
Trong đấy, sở hữu 391 doanh nhân đạt tài sản triệu USD (từ mức 21,4 tỷ đồng trở lên), tăng 76 người so sở hữu cuối năm ngoái. So với hai năm trước, tài sản của những cá nhân trên sàn cổ phần tiếp tục nâng cao, khi mà số lượng người gia nhập "câu lạc bộ" triệu phú ngày càng số đông (năm 2012 là 290 người, năm 2013 là 315 người).
Tổng tài sản của các doanh nhân thành đạt trên lên hơn 100.600 tỷ đồng, trong đó, riêng Top 10 chiếm gần 1 nửa, đạt sắp 49.360 tỷ đồng, với các gương mặt quen thuộc như gia đình tỷ phú đôla Phạm Nhật Vương, ông bầu đội bóng phố núi và là Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức, vợ chồng Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long...
Ở những vị trí tiếp theo, khoảng bí quyết giữa các cá nhân không lớn phải thường xuyên xảy ra các cuộc đổi ngôi lúc giá chứng khoán biến động hoặc thực hiện chuyển nhượng chứng khoán. Người đứng vị trí 200 hơn người thứ 500 khoảng 30 tỷ đồng, trong lúc chênh lệch trong Top 10 là hơn 18.000 tỷ.
Danh sách năm 2014 chào đón 1 số tên tuổi mới lên sàn như những cổ đông của siêu thị Đầu tư Thế giới Di động, nhà hàng Bột gặt và Hóa chất Đức Giang, doanh nghiệp Tàu cao tốc Superdong - Kiên Giang...
mang đặc trưng rủi ro song lại mang đến là các khoản đầu tư sinh lời lớn, những đại gia bất động sản vẫn chiếm ưu điểm trong danh sách Top 500 năm nay mang 94 cá nhân nắm cổ phiếu lĩnh vực này. Thống kê cũng cho thấy riêng Top 10 với tới 5 cá nhân thành công trong đầu tư và marketing địa ốc.
Ngân hàng tuy đang rơi vào hoàn cảnh cạnh tranh do nợ xấu, tái cơ cấu làm phát triển ko còn bùng nổ như trước, song danh sách cũng ghi nhận 27 người giàu nắm cổ phiếu mẫu này, song hành có các lĩnh vực thủy sản, thực phầm, đầu tư tài chính...
Đây là năm đồ vật 9 liên tiếp VnExpress công bố danh sách người giàu cổ phần, trên cơ sở thống kê tài sản của hơn 8.000 cổ đông thuộc diện cần công bố tin tức tại sắp 700 công ty niêm yết. Tiếp theo Top 100, Top 500 người giàu trên sàn cổ phiếu và danh sách 50 phụ nữ, Top 30 gia đình mang tài sản lớn nhất sẽ ra mắt độc kém chất lượng trong các ngày tiếp theo.
cộng với đấy, từ năm nay VnExpress đã tiến hành xây dựng và dần hoàn thiện hệ thống hồ sơ về doanh nhân, mang các tin tức chính thức được công bố từ cáo bạch của những nhà hàng niêm yết nhằm đáp ứng nhu cầu tin báo của độc kém chất lượng về những cá nhân thành công trên sàn cổ phần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét