Cách chơi chứng khoán

Cách chơi chứng khoán đơn giản 2

Cô đông phải theo dõi thêm những tín hiệu trước khi đưa ra quyết định, hạn chế chọn đuổi trong những nhịp nâng cao điểm ngắn hạn của thị trường.
các chuyên gia chứng khoán bình luận, sự “im lặng” của thanh khoản và màu đỏ của những chỉ số trong những phiên trước như “khoảng lặng” để rồi sau ấy với thể là một “cơn bão” mạnh từ ngày 25/10.

Minh chứng là ngay khi mở cửa phiên giao dịch ngày 25/10 trên cả hai sàn khối lượng giao dịch to, giao dịch đa dạng, biên độ giao dịch giá rộng báo hiệu xu hướng bán ra mạnh. Ông Nguyễn Tuấn - siêu thị cổ phần cổ phần FLC cho rằng: “Nó được ví là điểm ban đầu sau 1 xu hướng giảm giá, đa dạng khả năng sẽ tiếp diễn sau phiên này. HNX-Index mang thể giảm sâu quanh mức hỗ trợ mạnh 53,88 điểm, còn Vn-Index theo hướng có kênh dao động trên và dưới. Vùng dao động trên sở hữu ngưỡng kháng cự mạnh ở 400 điểm. Sau khi nó đi lên ngưỡng 400 điểm bí quyết đây khoảng 5 ngày và ko vượt qua được thì đích đến của kênh đi ngang trên HSX siêu mang thể sẽ nằm ở khu vực 383 điểm”, ông Tuấn nhận định.
một chuyên gia cho rằng, những chỉ số rơi từ đầu tới cuối phiên 25/10 trên cả hai sàn cach choi chung khoan, nhưng thanh khoản tăng nhẹ cho thấy tâm lý dân đầu cơ sau một thời gian dài thị trường đi ngang, đã mất kiên nhẫn ngẫu nhiên thu được lợi nhuận. Họ lựa chọn giải pháp thoát khỏi thị trường để chờ đợi những tín hiệu mới.
Ông Nguyễn Tuấn cũng cho rằng, những phiên giao dịch trong biên độ hẹp mang thanh khoản thấp liên tục xuất hiện chứng tỏ tâm lý thị trường đang tương đối dè dặt, điều này ưa thích có hoàn cảnh hiện tại khi những tin tức vĩ mô chưa đủ mạnh mở tài khoản chứng khoán để ủng hộ cho 1 xu thế cụ thể, dân đầu cơ bắt buộc theo dõi thêm các tín hiệu trước khi đưa ra quyết định, giảm thiểu tậu đuổi trong các nhịp tăng điểm ngắn hạn của thị trường.
“Những đợt mở bán dự án nhà đất mới tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều đưa ra những chiến lược trực tiếp hoặc gián tiếp mo tai khoan chung khoan hạ giá cho khách hàng chứng tỏ xu hướng giảm giá trên thị trường bất động sản vẫn đang tiếp diễn. Mặc dù giá cổ phiếu hiện nay chẳng hề là bong bóng, nhưng lúc xét về mối tương quan, đa dạng khả năng thị trường chứng khoán sẽ còn những mức giảm điểm sâu hơn hiện nay”, ông Tuấn nhận định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét