Cách chơi chứng khoán

Ngược lại, trường hợp HNX-Index vượt kháng cự nhỏ 64,5, mang thể tiếp tục xu hướng nâng cao ngắn hạn. doanh nghiệp cổ phiếu FPT (FPTS)

các phiên mới đây, thanh khoản liên tục giảm cho thấy cô đông thận trọng giao dịch. bên cạnh ra, khối ngoại bán ròng làm thị trường chưa thể cân bằng trở lại buộc phải nhà đầu tư buộc phải hạn chế mua vào.
Vn-Index phiên cuối tuần qua nâng cao 8,84 điểm lên 474,56 điểm, thanh khoản đạt 50 triệu chứng khoán, giảm 26% so có khối lượng giao dịch phiên trước. Thị trường đầu phiên đi ngang nhưng sau đấy tăng khá mạnh và giữ được ở mức cao trong ngày.
Vn-Index được hỗ trợ bởi BVH, VIC, VCB… trong khi CTG giảm mạnh sắp về sàn. Khối ngoại nâng cao lượng bán ròng lên 82 tỷ đồng trên HSX khi tìm vào 91 tỷ đồng và bán ra 173 tỷ đồng, trong ấy bán ròng 56 tỷ CTG. Động thái tiếp tục bán ròng của khối ngoại là điều đáng lo ngại khi trước ấy họ tậu ròng liên tiếp và là động lực tăng của thị trường. giả dụ hiện tượng này tiếp diễn thì sẽ tác động phổ biến đến tâm lý dân đầu cơ và diễn biến thị trường.
Trên biểu đồ khoa học, Vn-Index tạo một cây nến trắng nâng cao điểm hơi mạnh nhưng vẫn nằm dưới MA20. Thị trường nâng cao điểm nhưng khối lượng giao dịch ở mức khá phải chăng và tiếp tục giảm so với các phiên trước cho thấy loại tiền chưa tích cực vào lại. Đường MA10 tiếp tục có xu hường giảm và đã cắt MA20 từ trên xuống, theo kỹ thuật đây là tín hiệu ko lạc quan. Phiên tăng 1/3 với tính chất hồi phục sau khi giảm sâu hơn là tích lũy và nâng cao mạnh trở lại. bởi thế, nhà đầu tư xem xét tiếp tục canh bán giảm tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục trừ những chứng khoán được khối ngoại tậu mạnh lúc cơ cấu ETF. tránh sắm vào trừ khi thị trường với tin tức rẻ hỗ trợ.
Thị trường ngày 1/3 thể hiện rõ tính chất lưỡng lự sở hữu sự cân bằng của cả bên tìm và bên bán. 1 số mã trên sàn HOSE sở hữu lực cầu rẻ hơn, với mã tăng trần nhưng toàn bộ đều ko đóng cửa ở vùng giá cao trong ngày. Hơn nữa, đây là các mã đã giảm tương đối mạnh qua 1 tuần điều chỉnh mới đây, hấp lực bắt đáy diễn ra là điều dễ hiểu.
Sàn HOSE biểu hiện rẻ hơn và việc đầu tư vào các cổ phần sàn này (nếu có) sẽ bớt rủi ro hơn so mang sàn HNX. Trạng thái thị trường sẽ được cải thiện hơn, trường hợp xuất hiện phiên nâng cao mạnh đi kèm thanh khoản rẻ. Còn với thanh khoản tốt và diễn biến chậm chạp của thị trường như các phiên mới đây, VnDirect bảo lưu quan điểm thị trường đang trong nhịp hồi khoa học, đa dạng khả năng thị trường sẽ đi ngang bằng các phiên nâng cao giảm xen kẽ hoặc bào mòn giảm điểm. lúc thị trường đi ngang, cơ hội kiếm lợi nhuận vẫn với, nhưng chỉ xuất hiện ở số ít cổ phiếu.
VnDirect khuyên, giả dụ thị trường tiếp tục diễn biến thanh khoản tốt, cô đông giữ tỷ lệ chứng khoán tốt. Việc tìm vào bắt buộc cân kể cẩn trọng do rủi ro bulltrap của thị trường khá cao. công ty cổ phần
Vn-Index liên tục leo cao và đóng cửa với mức tăng hơi ngày 1/3. Tuy nhiên, diễn biến giao dịch trong phiên không cho thấy sự lấn át của bên tậu. Hiện Vn-Index đang giao dịch ở hỗ trợ vừa bị phá 470-475 và sắp đường xu thế giảm của những phiên mất điểm mới đây. với việc khối lượng tốt dần cho thấy lực cầu yếu đi khi Vn-Index hồi phục về những giá tiền cao. do vậy, ABCS cho rằng Vn-Index sở hữu thể quay lại xu hướng giảm ngắn hạn trong phiên 4/3 và các phiên đến.
Cũng trong ngày 1/3, BVH, CII, ITA, OGC, VIC… với mức tăng mạnh và đóng góp đa dạng điểm cho Vn-Index. Tuy nhiên, BVH, CII, ITA, OGC không cho tín hiệu đảo chiều rõ rệt phải việc đuổi giá có rủi ro cao. Ở chiều giảm, CTG cho tín hiệu tiêu cực khi xuyên thủng hỗ trợ 20.800-21.000.
Dao động trên tham chiếu trong đông đảo thời gian, nhưng HNX-Index vẫn đóng cửa giảm nhẹ lúc áp lực bán gia tăng vào cuối phiên.
Việc đóng cửa trái chiều của hai chỉ số Vn-Index và HNX-Index cho thấy sự không ổn định của thị trường trong những phiên đến.

Để sở hữu thể tiếp tục xu hướng hồi phục thì thanh khoản của thị trường bắt buộc bắt buộc được cải thiện phổ biến hơn nữa. Việc thanh khoản liên tục sụt giảm trong những phiên gần đây cho thấy chiếc tiền đang tương đối thận trọng và chưa thực sự sẵn sàng tham gia thị trường. cùng với ấy thì tâm lý nhà đầu tư đã cân bằng trở lại sau đợt sụt giảm vừa rồi nhưng có vẻ niềm tin về thị trường vẫn chưa thể lấy lại được trong ngắn hạn.
Trong các phiên gần đến thanh khoản của thị trường nên được chú ý hơn là diễn biến của giá, trường hợp vẫn tiếp tục sụt giảm thì đa dạng khả năng đợt phục hồi này sẽ kết thúc nhanh. Trước mắt thị trường đang thiếu tin báo hỗ trợ khiến cho động lực cho đà tăng được duy trì, FPTS khuyến nghị dân đầu cơ phải thận trọng và chờ đợi thị trường cân bằng trở lại cộng các diễn biến tích cực hơn từ thanh khoản. nếu xu thế tiếp tục đi xuống thì việc xem xét giảm tỷ lệ cổ phiếu là nhu yếu, đặc biệt là có những cổ phần đầu cơ đã nâng cao nóng trước ấy.
doanh nghiệp cổ phiếu SSI
Chỉ số Vn-Index tiếp tục có phiên hồi tăng điểm nh ưng yếu dần. Đóng cửa giao dịch, chỉ số Vn-Index tăng 2,59 điểm (0,55%) về mốc 477,15 điểm sở hữu 85 mã nâng cao giá, 92 mã giữ tham chiếu và 103 mã giảm giá.
Kết thúc tuần giao dich chỉ số Vn-Index giảm nhẹ 0,54 điểm (-0,11%) so mang đóng cửa của tuần trước. Tổng khối lượng giao dic̣h giảm 35,51%. SSI cho rằng sở hữu hiện tượng tiết cung giá thấp trong các phiên tăng điểm kết hợp với cây nến không mấy tích cực, áp lực của nguồn cung vẫn ở mức không nhỏ. bởi vậy, nhà đầu tư lướt sóng có sẵn cổ phiếu buộc phải bán cao và tậu phải chăng trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét