Cách chơi chứng khoán

Nhóm môi giới này cũng không “tự lực cánh sinh” mà liên kết có nhau trong việc tậu kiếm cách chơi chứng khoán

ngày nay, một số sàn giao dịch bất động sản đang sở hữu chung đội ngũ nhân viên môi giới để tiết kiệm mức giá hoạt động cho mình.
các bạn và lúc thực hiện được hợp đồng thường “share” phí giao dịch cho nhau.
Giám đốc 1 nhà hàng môi giới bất động sản ví von đây là xu hướng tự sáp nhập, tự chia sẻ để tồn tại, đa dạng sàn nhưng chỉ còn 1 đội ngũ nhân viên và 1 thị trường.
Trên thị trường cổ phần, điển hình cho xu hướng tự sáp nhập là việc công ty chứng khoán khó khăn “sang nhượng” người dùng cho siêu thị cổ phiếu “bạn”. cách làm này giúp công ty chứng khoán giải quyết được phần nào gánh nặng về tầm giá, bang gia chung khoan đồng thời thu về được một nguồn tài chính nhất định cũng như đảm bảo tiện lợi của nhà đầu tư.
công ty cổ phần nhận quý khách cũng gia tăng thị phần của mình mà không phải tốn quá nhiều công sức để giành giật. Sau hoạt động “sang khách”, các nhà hàng cổ phiếu cũng đang mang xu hướng tiêu dùng 1 số môi giới tự do, cùng tác viên mo tai khoan chung khoan… các người này có thể là nhân viên chính thức của 1 công ty chứng khoán khác hoặc ko thuộc siêu thị chứng khoán nào.
Chỉ khi nào với khách hàng, sở hữu giao dịch, các cộng tác viên và môi giới tự do mới được hưởng hoa hồng. Cũng giống như sàn bất động sản, các siêu thị cổ phiếu cũng đang có chung 1 số quý khách và một số nhân viên.
Nhưng việc tự sáp nhập này mới chỉ đi được 1 nửa quãng đường lúc tính đồng nhất chưa cao, sự gắn kết chỉ trong phạm vi hẹp. ko thể chờ đợi từ việc tự sáp nhập sẽ dẫn tới việc tự nguyện sáp nhập ở mức độ lớn hơn. Bởi lẽ trong các tình huống tự sáp nhập hay có thể gọi là sáp nhập tự phát nói trên, sự chia sẻ mới chỉ ngừng ở góc độ quyền lợi.
Trong lúc đó, sáp nhập chính thức đòi hỏi cả chia sẻ các rủi ro, cạnh tranh, mà muốn như vậy nên có tính tự giác, ý thức cao. Chính bởi vậy, rất khó để kỳ vọng các nhà hàng chứng khoán sẽ tự động ý thức và tiến hành sáp nhập. nếu những cơ quan quản lý vẫn mang ý định sở hữu phương án này, bắt buộc có những hướng dẫn, thúc đẩy, thậm chí là các chế tài việc giảm số lượng, góp phần tái cấu trúc thị trường cổ phần được thông suốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét