Cách chơi chứng khoán

Chứng khoán đầu tư

Standard & Poor’s 500 chấm dứt chuỗi 3 ngày nâng cao điểm liên tiếp sở hữu sự kiện Google công bố doanh thu và lợi nhuận quý III thấp hơn mức dự báo.

Đóng cửa phiên hôm qua (18/10), chỉ số S&P 500 giảm 0,2%, xuống còn 1.457,34 điểm. Chỉ số Dow Jones giảm 0,1%, xuống còn 13.548,94 điểm. Trong khi đó, chỉ số Nasdaq giảm một,1%, xuống còn 2.744,17 điểm.
Giao dịch cổ phần Google bị gián đoạn vào khi 12h50 giờ New York cach choi chung khoan và tới 15h20 chiều mới được khôi phục sau lúc hãng công bố báo cáo lợi nhuận cuối cộng. Google cho R.R. Donnelley & Sons Co. đã công bố kết quả quý III trong khi chưa được phép. cổ phần Google giảm đến 8%, mạnh nhất kể từ tháng 1.
Lợi nhuận và doanh thu của Google đều rẻ hơn so sở hữu dự đoán. Đây là dấu hiệu cho thấy mở tài khoản chứng khoáncác nhà PR đang đánh giá công cụ của Google bị giảm giá trị. Trong lúc ấy, giá tiền liên quan tới mở rộng hoạt động marketing mới làm lợi nhuận giảm. Số tiền trung bình mà những nhà PR cho mỗi click vào một đoạn PR đã giảm 15% so sở hữu cùng kỳ năm trước.
Tính chung, cả nhóm cổ phiếu công nghệ giảm một,5% và là nhóm giảm mạnh nhất trong chỉ số S&P 500. cổ phần của phổ biến hãng to đồng loạt sụt giảm. cổ phiếu Apple giảm 1,9%, IBM giảm 2,8%, AOL giảm một,9%, Groupon giảm 3,4% trong khi Facebook giảm 4,6%.
Trước đó, cổ phần Mỹ giảm điểm do báo cáo của Bộ Lao Động cho thấy bang gia chung khoan số đơn xin trợ cấp thất nghiệp nâng cao mạnh hơn dự đoán. Tuy nhiên, sau ấy thị trường lại nâng cao điểm sau khi số giấy phép xây dựng nhà được cấp nâng cao vọt đồng thời hoạt động phân phối ở Philadelphia tăng lần trước tiên trong 6 tháng. Đây là dấu hiệu cho thấy ngành công nghiệp đã bắt đầu ổn định.
Trong số 104 doanh nghiệp trong chỉ số S&P 500 đã công bố báo cáo kết quả buôn bán từ ngày 9/10 tới nay, 75 doanh nghiệp đã công bố lợi nhuận vượt dự đoán trong lúc sở hữu 26 siêu thị phải chăng hơn dự đoán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét