Cách chơi chứng khoán

Cách chơi chứng khoán hay nhất 37

S&P 500 đầy đủ chỉ đi ngang sở hữu hơn một.800 điểm, nhưng cũng đã tăng hơn 25% trong năm nay. Còn chỉ số Nasdaq cũng đã gần chạm mốc 4.000 - mức đỉnh từ tháng 9/2000. những chuyên gia cho biết sức tăng của cổ phiếu năm nay chủ yếu do chính sách nới lỏng tiền tệ từ Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) và lợi nhuận mo tai khoan chung khoan nhà hàng nâng cao.

cô đông đang theo dõi sát sao động thái từ FED, đặc thù trong những tháng tới. Chủ tịch ngày nay của FED – ông Ben Bernanke sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào tháng 1/2014. Người sở hữu khả năng cach choi chung khoan thay thế nhất khi này là Phó chủ tịch FED – bà Janet Yellen. Bà đã được Tổng thống Barrack Obama đề cử và đang chờ quyết định cuối cộng của Thượng viện Mỹ,CNN cho biết.
Giới đầu tư đã vô cùng hào hứng khi trong phiên điều trần trước Thượng viện tuần trước, bà Yellen tuyên bố sẽ tiếp tục gói nới lỏng để hỗ trợ nền kinh tế và thị trường. Hiện FED đang bơm ra 85 tỷ USD mỗi tháng thông qua chương trình tậu lại trái phiếu.
cổ phần đại gia cung cấp máy bay Mỹ - Boeing cũng tăng thêm 2,8% ngay trong buổi sáng. Hãng này đã nhận được số đơn đặt hàng lên đến 95 tỷ USD chỉ riêng cho chiếc 777X vừa ra mắt tại triển lãm hàng ko Dubai Airshow hôm qua. Boeing cho biết đây là đợt ra mắt thu về số tiền kỷ lục trong lịch sử máy bay thương mại. Đây cũng là mã cổ phần tăng mạnh nhất trong Dow Jones năm nay, sở hữu hơn 85%.
cổ phần Sony cũng không kém cạnh khi bảng giá chứng khoán tăng thêm gần 2%, sau thông báo bán được số máy chơi game PlayStation 4 trị giá một triệu USD chỉ 24 giờ sau lúc ra mắt. Sản phẩm này được tung ra để cạnh tranh trực tiếp với Xbox One sắp công bố của Microsoft.
Cuối phiên giao dịch sáng 18/11 (giờ New York), chỉ số Dow Jones trên sàn cổ phiếu Mỹ đã phá mốc 16.000 điểm lần thứ nhất trong lịch sử. Từ đầu năm, Dow Jones đã tăng hơn 20%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét