Cách chơi chứng khoán

Đầu tư chứng khoán hiệu quả 5

Nguyên nhân do kinh tế cạnh tranh, buộc phải co hẹp hoạt động. Nhưng cũng mang người ra đi bởi cảm giác mệt mỏi.
Lâu rồi mới liên lạc lại sở hữu anh bạn tên Như trước đây thường “ ăn dầm nằm dề” ở mấy sàn chứng khoán, thật bất ngờ lúc biết anh đang là nhân viên văn phòng của 1 công ty với công việc ổn định.
Từng là một trader không chỉ chơi chứng cho mình mà còn “đánh” cho rộng rãi người khác, anh nhắc một số bạn bè, người quen là môi giới “chứng” giờ cũng đã thay đổi số điện thoại, đổi nghề và hầu hết đi làm cho công việc văn phòng.

Anh Đức (TP HCM), vốn sở hữu thâm niên khiến môi giới cho một doanh nghiệp cổ phần nhưng từ năm ngoái, đã quyết định về làm phân tích cổ phần cho một trang tin điện tử.
trường hợp kể ra từng trường trường hợp về thay đổi công việc của nhân sự trong ngành cổ phần sau khi nghỉ việc mang lẽ bảng thống kê buộc phải lên tới cả ngàn người.
Lý do rời nghề toàn bộ vì tình hình kinh tế, doanh nghiệp khó khăn, cần co hẹp. Nhưng cũng với người ra đi bởi cảm giác mệt mỏi.
Trưởng bộ phận phân tích công nghệ cho quỹ đầu tư tại TP HCM kể: mới cuối tháng 9 mo tài khoản chứng khoán , anh quyết định nghỉ việc. Thắc mắc tại sao anh không tiếp tục công việc trong khi nhiều người muốn ở lại không được, anh cho biết hưởng lương cao nhưng không tạo ra được giá trị cho công ty, tự mình thấy nản.
Thống kê chỉ riêng trong tháng 10, Sở giao dịch cổ phần đã thông báo đình chỉ hoạt động đối sở hữu đối sở hữu siêu thị cổ phiếu cổ phiếu Trường Sơn (TSS), doanh nghiệp cổ phiếu cổ phiếu Cao Su (RUBSE) cho tới hết tháng 4/2013. siêu thị cổ phiếu cổ phiếu Golden Bridge Việt Nam (GBVS) cũng vừa hết hạn đình chỉ hoạt động.
Trong tháng 10, thêm một siêu thị đóng cửa phòng giao dịch ở quận một, TP HCM, ba nếu thay đổi địa điểm trụ sở chính, chi nhánh và 9 tin tức về thay đổi nhân sự từ thành viên Hội đồng quản trị tới ban tổng giám đốc.
Ông Đặng Quang Tý, Quyền Tổng giám đốc nhà hàng bang gia chung khoan cổ phần cổ phần Châu Á (ASC) chia sẻ, tại siêu thị ông từ đầu năm tới giờ vẫn với một vài sự thay đổi nhân sự, song không to lắm.
mang nhà hàng, ASC đặt mục tiêu hoạt động ổn định lên trên hết cach choi chung khoan và cũng không sở hữu nhu cầu cho nhân sự mới, ông Tý cho hay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét